Chúng ta

FPT thu về hơn 800 contact tại IoT Japan

Thứ bảy, 22/10/2016 | 08:58 GMT+7

Những sản phẩm demo của FPT tại triển lãm IoT Japan đã đem lại nhiều cơ hội tiềm năng khi thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng Nhật Bản tới sự kiện này.

IoT Japan, một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất năm của Nhật, diễn ra trong ba ngày, từ 19/10 đến ngày 21/10 tại Tokyo Bigsight. Năm nay, FPT Japan không tham gia cùng gian hàng với các công ty outsourcing Việt Nam, mà chủ động đăng ký gian hàng riêng và đứng cùng với các doanh nghiệp Nhật.

"FPT Japan mong muốn được khách hàng Nhật nhìn nhận như một đối tác có đủ năng lực kỹ thuật, đáp ứng được các yêu cầu Digtal Transfomation, đặc biệt về lĩnh vực IoT, Cloud, Bigdata, AI", Trưởng phòng Marketing FPT Japan Hồ Việt Hồng chia sẻ.

Với vị trí khá thuận lợi gồm 2 mặt tiền cùng sắc cam chủ đạo, FPT Japan là một trong những công ty giành được sự quan tâm của số đông khách tham dự. Các sản phẩm IoT do đơn vị nghiên cứu và phát triển đã được giới thiệu tại đây.

Với vị trí khá thuận lợi gồm 2 mặt tiền cùng sắc cam chủ đạo, FPT Japan là một trong những công ty giành được sự quan tâm của số đông khách tham dự. Các sản phẩm IoT do đơn vị nghiên cứu và phát triển đã được giới thiệu tại đây.

Tại đây, FPT Japan đã trình bày và demo các sản phẩm IoT nổi bật của đơn vị trong nhiều mảng. Cụ thể, với việc đẩy mạnh GE Predix, đơn vị đã mang đến 2 sản phẩm demo chủ lực là Windfarm Management và Fleet Management. Đặc biệt, để chứng minh năng lực IoT, big data, FPT Japan cũng giới thiệu các sản phẩm dựa vào simulation data (dữ liệu mô phỏng), như: Fall detect (Nhận dạng người bị ngã bằng camera); IoT Lovepower Gateway; Gas detection solution...

"Đây đều là những demo thật và sinh động, có khả năng cuốn hút người xem, đến với gian hàng, qua đó, giới thiệu về năng lực của FPT", anh Đào Hữu Hùng, chuyên gia của FPT Japan, nhận định.

Fall detect (Nhận dạng người bị ngã bằng camera) do anh Đào Hữu Hùng và các đồng nghiệp tri

Fall detect (Nhận dạng người bị ngã bằng camera) do anh Đào Hữu Hùng và các đồng nghiệp thực hiện đặc biệt hữu ích trong mảng Y tế dự phong, chăm sóc sức khỏe, viện dưỡng lão... 

Sự kiện này được xem là một cơ hội lớn để FPT Japan nói riêng, FPT/FPT Software nói chung chứng tỏ năng lực công nghệ và lĩnh vực IoT trong thị trường đầy tiềm năng như Nhật Bản. Theo thống kê sơ bộ, đơn vị đã thu về hơn 800 contact của khách hàng, gấp đôi so với mục tiêu ban đầu.

IoT Japan 2016 được tổ chức bởi Nikkei BP, ước tính có hơn 60.000 lượt khách tham gia. Đây là nơi để các doanh nghiệp và tổ chức trao đổi thông tin, cập nhật xu hướng và giải pháp cho lĩnh vực IoT. Đồng thời chính là cơ hội để hợp tác và phát triển kinh doanh.

Thanh Nga

Ý kiến

()