Chúng ta

FPT thu về hơn 1.000 contact tại Japan IT Week 2017

Thứ hai, 15/5/2017 | 14:43 GMT+7

Giới thiệu năng lực của công ty để tìm kiếm và mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh quốc tế, đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản là một trong những mục tiêu FPT Japan khi tham dự triến lãm Sodec, diễn ra từ ngày 10 đến 12/5 tại Tokyo.

Triển lãm phần mềm Sodec nằm trong khuôn khổ Tuần CNTT Nhật Bản Mùa xuân 2017 (Japan IT Week Spring 2017), tại Trung tâm triển lãm quốc tế Tokyo Bigsight, Tokyo, Nhật Bản. Tại đây, FPT đã tập trung quảng bá với khách hàng về những công nghệ đang "nóng" hiện nay như IoT (Internet of things), Cloud... bên cạnh những mảng công nghệ truyền thống.

Theo Trưởng phòng Marketing Hồ Việt Hồng, mặc dù đã nâng mục tiêu từ 500 lên 1.000 contacts sau sự kiện, nhưng kết quả cuối cùng, cả đội đã thu về 1.031 contacts, vượt kỳ vọng.

Mục tiêu lần này của FPT là giới thiệu năng lực với khách hàng, lấy được 1.000 danh thiếp.

Mục tiêu lần này của FPT là giới thiệu năng lực với khách hàng, lấy được 1.000 danh thiếp. Ảnh: Duy Linh.

Đây là lần thứ 9 đội ngũ marketing của FPT Japan tham gia chương trình này, cùng với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) và một số doanh nghiệp outsourcing trong nước.

Qua ngày đầu tiên của triển lãm, gian hàng của FPT Japan đã thu hút lượng lớn khách tham quan và gặp gỡ giao thương. Ước tính, riêng ngày đầu ra mắt đã thu về 300 danh thiếp.

Triển lãm Sodec 2017 được tổ chức song song cùng 13 triển lãm khác về nhiều lĩnh vực công nghệ khác như: Smartphone & Mobile, Big Data Management, Web & Mobile, Cloud Computing, Information Sercurity, Data Storage, IoT/M2M Expo… tạo ra cơ hội rất lớn để các doanh nghiệp tiếp cận các doanh nghiệp Nhật Bản, và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Sau sự kiện tại Tokyo, FPT Japan sẽ tiếp tục tham gia hội thảo tại các thành phố khác như Kanazawa (ngày 18/5), Nagoya (ngày 30/5) và Fukuoka (ngày 13/6).

Tiểu Thanh

Ý kiến

()