Chúng ta

FPT tham dự Sodec 2016

Thứ sáu, 6/5/2016 | 10:06 GMT+7

Giới thiệu năng lực của tập đoàn nói chung, FPT Japan nói riêng nhằm tìm kiếm và mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh quốc tế, đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản là một trong những mục tiêu FPT tham dự triến lãm Sodec, diễn ra từ ngày 11 đến 13/5 tại Tokyo.

Sodec là triển lãm lớn nhất của Nhật Bản gồm các sản phẩm phát triển, vận hành và bảo trì phần mềm. Triển lãm này nằm trong sự kiện Japan IT Week được tổ chức 2 lần/năm, quy tụ các công ty CNTT tại Nhật và doanh nghiệp nước ngoài đang hướng đến thị trường Nhật, với khoảng hơn 100 gian hàng.

Tại sự kiện này năm 2015, FPT Japan đã giới thiệu tới các cộng đồng IT Nhật Bản nguồn nhân lực chất lượng cao, giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu và bổ sung thiếu hụt nhân lực cho thị trường Nhật, đặc biệt là năng lực kỹ thuật trong SMAC

Tại sự kiện này năm 2015, FPT Japan đã tham gia triển lãm sản phẩm và dịch vụ tại hai hội chợ SODEC và Cloud EXPO.

Tại đây, FPT sẽ trưng bày những thế mạnh của mình trong việc phát triển dịch vụ gia công phần mềm. 

Đây là lần thứ 8 đội ngũ Sales và preSales của FPT Japan tham gia chương trình này, cùng với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) và một số doanh nghiệp outsourcing trong nước.

Japan IT Week Spring tại Tokyo là hoạt động marketing IT lớn nhất Nhật Bản, và được mong chờ nhất trong năm. Sự kiện thu hút hàng nghìn doanh nghiệp IT lớn nhỏ có thể tham gia vào nhiều hội chợ theo các lĩnh vực khác nhau như: Môi trường phát triển phần mềm (Sodec), Big Data, Phần mềm nhúng, Lưu trữ thông tin, Bảo mật thông tin, Web - Mobile Marketing, Xây dựng và điều hành Data Center, Cloud Computing (Cloud EXPO), Smartphong - Mobile, IoT & M2M, Giải pháp lưu thông hàng hóa, IT Products....

Trong năm 2015, Japan IT Week có gần 84.000 lượt khách đến hội chợ... Sau chương trình này, Japan IT Week Autumn sẽ được tổ chức vào tháng 10, nhưng quy mô bé hơn.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()