Chúng ta

FPT Telecom tài trợ Vietnam Mobile Day

Thứ năm, 21/5/2015 | 09:55 GMT+7

Sự kiện thường niên dành cho cộng đồng Mobile sẽ được tổ chức tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM với sự tham dự của các tên tuổi lớn như: FPT Software, VTC, Adways Việt Nam, Appota, NCT, Grabtaxi, Applancer, Haravan, Sendo, Peacesoft, BKAV…

Vietnam Mobile Day diễn ra tại 3 địa điểm là Hà Nội (ngày 6/6), TP HCM (ngày 13/6) và Đà Nẵng (ngày 20/6). Sự kiện mang đến cái nhìn tổng quan về thị trường di động, cơ hội tìm hiểu sâu hơn về các xu hướng, công nghệ di động mới nhất.

MG-9127-1-5968-1432170010.jpg

Sự kiện sẽ diễn ra tại phòng đa năng và các phòng họp nhỏ của tòa nhà FPT Tân Thuận. Ngoài việc tài trợ địa điểm, FPT cũng có nhiều đơn vị tham gia. Ảnh: Duy Phúc.

Theo Ban tổ chức, Vietnam Mobile Day 2015 sẽ nhấn mạnh xu hướng Mobile mà các nhà phát triển ứng dụng quan tâm, được tập trung hóa qua các chủ đề lớn gồm: Ứng dụng công nghệ vào thiết bị y tế: Cuộc cách mạng mới bắt đầu; Internet of Things - Thị trường lớn nhiều cơ hội hấp dẫn; Làm thế nào để phát hành ứng dụng di động hiệu quả; SWIFT, HTML5 hay đa nền tảng; Thanh toán trực tuyến trên thiết bị di động: Không còn là chuyện viễn tưởng; Ứng dụng Mobile và hoạt động doanh nghiệp; Kinh nghiệm tuyển dụng & quản lý Mobile Dev để tiết kiệm chi phí và thời gian hoàn thiện sản phẩm…

Sự phát triển của thiết bị di động cùng thói quen người dùng thay đổi đòi hỏi doanh nghiệp phải có chiến lược marketing linh hoạt hơn. Thông qua ứng dụng di động để quảng bá sản phẩm, thương hiệu, tiếp cận người dùng và tìm kiếm khách hàng thân thiết. Đây cũng được xem là một phương pháp hiệu quả trong việc tăng sự hấp dẫn của thương hiệu với người dùng.

Cũng theo Ban tổ chức, chương trình dự kiến sẽ thu hút khoảng 5.000 lượt khách tham dự đến từ cộng đồng Mobile, doanh nghiệp trong nước, quốc tế và các tổ chức phi chính phủ quan tâm đến các chủ đề trên.

Để biết thêm thông tin về Vietnam Mobile Day 2015, các chủ đề thảo luận và diễn giả tham dự, độc giả có thể tham khảo tại www.mobileday.vn.

Nguyên Văn

Ý kiến

()