Chúng ta

FPT Tech Awards 2016 có giải Gương mặt tiêu biểu

Thứ hai, 15/5/2017 | 09:56 GMT+7

Hạng mục giải thưởng mới sẽ vinh danh cá nhân có đóng góp, dấu ấn nổi bật trong sản phẩm/dịch vụ/giải pháp thuộc các hạng mục: Khách hàng đại chúng, Khách hàng chính phủ - doanh nghiệp, và Ứng dụng CNTT trong quản trị.

FPT Tech Awards 2016 là giải thưởng thường niên do trang tin Chungta.vn, Ban Công nghệ FPT và Ban Truyền thông FPT phối hợp tổ chức bước sang năm thứ ba, dành cho các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ công nghệ FPT tốt nhất của năm theo từng hạng mục, với các đề cử từ chính đơn vị thành viên.

tech-award-4765-1494491369.jpg

Lần đầu tiên FPT Tech Awards có giải vinh danh cá nhân. Gương mặt đại diện là người có đóng góp và dấu ấn cá nhân nổi bật trong các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp thuộc các hạng mục: Khách hàng đại chúng, Khách hàng chính phủ - doanh nghiệp, Ứng dụng trong quản trị. 

FPT Tech Awards 2016 hướng đến tính hiệu quả cao, được thể hiện bằng các con số và đậm chất công nghệ. Với sản phẩm, dịch vụ, giải pháp trong các hạng mục Khách hàng đại chúng, Khách hàng chính phủ - doanh nghiệp, Ứng dụng CNTT trong quản trị, tiêu chí chấm điểm gồm: Hiệu quả trong 2015-2016; Chất lượng dịch vụ; tính sáng tạo, đột phá.

Riêng hạng mục mới Gương mặt tiêu biểu FPT Tech Awards 2016 được xét đến những đóng góp, dấu ấn nổi bật của cá nhân trong việc triển khai các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp thuộc ba hạng mục trên.

Độc giả và Ban thẩm định sẽ chấm điểm chi tiết cho từng sản phẩm/giải pháp/dịch vụ và ứng viên. Điểm chung cuộc bao gồm 40% đánh giá/bình chọn của độc giả và 60% từ Hội đồng thẩm định gồm đại diện Ban Công nghệ, Ban Truyền thông, phóng viên theo dõi mảng công nghệ của báo VnExpress và trang tin Chungta.vn.

Thời gian bình chọn online trên Chungta.vn được dự kiến bắt đầu từ ngày 23 đến 30/5. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 1/6 và phần trao giải sẽ diễn ra tại sự kiện thường niên Tech Day FPT 2017 (ngày 7/6).

Cơ cấu giải thưởng gồm giải do Hội đồng thẩm định lựa chọn và giải Bình chọn do độc giả Chungta.vn quyết định. Giải thưởng dành cho mỗi hạng mục do Hội đồng thẩm định lựa chọn trị giá 2 triệu đồng cùng với Cup và Giấy chứng nhận. Riêng sản phẩm/giải pháp/dịch vụ và Gương mặt Công nghệ tiêu biểu do độc giả Chúng ta bình chọn sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 triệu đồng/hạng mục.

FPT Tech Awards 2016 là mùa thứ ba của giải thưởng tôn vinh các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp do người FPT triển khai. Năm ngoái, các hạng mục đã được vinh danh gồm: Khối Khách hàng chính phủ - doanh nghiệp: Hệ thống giám sát và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh của FPT IS; Khối Khách hàng đại chúng: ViOlympic của ĐH FPT; Khởi nghiệp: ANTS của Công ty CP Giải pháp quảng cáo trực tuyến ANTS; Khối Ứng dụng CNTT trong quản trị: Mobi-Sale của FPT Telecom; Giải Bình chọn của độc giả Chungta: Public Cloud của FPT Telecom.

>>  Số hóa sản xuất từ cách mạng công nghiệp 4.0

Nguyên Văn

Ý kiến

()