Chúng ta

FPT tài trợ giải thưởng lớn cho thí sinh AngelHack Hackathon

Thứ năm, 28/6/2018 | 17:35 GMT+7

Một giải thưởng trị giá 10 triệu đồng cùng một gói giải pháp Chatbot (FPT.AI) lên tới 1.000 USD sẽ được FPT trao tại cuộc thi AngelHack Hackathon Hà Nội cho đội có giải pháp ứng dụng AI hấp dẫn và thực tế nhất.

AngelHack Hackathon với chủ đề “Smart Mobility - Giao thông thông minh” là cuộc thi lập trình được phối hợp tổ chức bởi Innovatube, AngelHack và MakerHanoi dưới sự bảo trợ truyền thông của FPT TechInsight - Chuyên trang về công nghệ của Tập đoàn FPT. Cuộc thi dành cho các bạn trẻ yêu thích và quan tâm tới công nghệ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), VR/AR, blockchain… mong muốn sáng tạo các sản phẩm công nghệ thông minh giải quyết các vấn đề giao thông tại Việt Nam.

Cuộc thi sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14-15/7 ở Naked hub, tầng 2 Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy (Cầu Giấy) và TP HCM trong ngày 21-22/7.

Đồng hành cuộc thi là những giám khảo dày dạn kinh nghiệm đến từ nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

1-7-7584-1530176533.jpg

FPT tài trợ 1 giải thưởng trị giá 10 triệu đồng và 1 gói giải pháp chatbot. 

Tập đoàn FPT có hai đại diện tham gia với vai trò giám khảo là anh Nguyễn Đức Minh Quân - quản lý giải pháp Giao thông thông minh FPT IS; và anh Lê Ngọc Tuấn, Trưởng phòng IoT - Ban Công nghệ FPT.

FPT sẽ trao một giải thưởng tại Hackathon Hà Nội cho giải pháp có ứng dụng AI hấp dẫn nhất do đại diện FPT lựa chọn. Giải thưởng bao gồm: 10 triệu đồng tiền mặt, một gói giải pháp Chatbot (FPT.AI) của FPT có giá trị 1.000 USD với 2 triệu request trong 2 tháng. Bên cạnh đó, đội nhận thưởng sẽ được các chuyên gia FPT hỗ trợ để tiếp tục phát triển dự án.

Kết thúc cuộc thi, đội chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng 1.000 USD kèm  khóa học tăng tốc khởi nghiệp trực tuyến kéo dài 12 tuần HACKcelerator của AngelHack trị giá 25.000 USD. Đặc biệt, đội thắng cuộc còn có cơ hội tham dự Global Demo Day của AngelHack tại Mỹ - một trong những tổ chức hacking lớn nhất thế giới.

Ngoài những giải thưởng chính, đội thắng cuộc của hai địa điểm tổ chức tiếp tục nhận được 5 triệu đồng từ nhà tài trợ Otofun - Diễn đàn OtoFun.net và một chiếc xe đạp từ ứng dụng thuê xe đạp thông minh HomBike - Smart Bike Sharing.

Thí sinh tham dự có thể chọn một trong các đề bài sau hoặc bất kỳ đề bài khác về Smart Mobility (giao thông thông minh); Các phương thức di chuyển thay thế; Phát triển phương tiện giao thông công cộng; Dịch vụ hậu cần thông minh; Dịch vụ kiểm tra phương tiện; Các dịch vụ di chuyển thông minh dành cho khách du lịch; Phương tiện giao thông chạy bằng điện và tự động; Điều hướng và sáng tạo việc sử dụng các dữ liệu giao thông; Các hình thức tương tác trong chuyến đi; Các hình thức thanh toán thông minh phục vụ cho việc di chuyển. 

Thể lệ cuộc thi:

Cuộc thi gồm 2 vòng:

Vòng đơn (từ 14/5 - 30/6): Đăng ký tại đây

Vòng code: Ngày 14-15/7, tại Hà Nội, ngày 21-22/7, tại TP HCM.

Mỗi đội thi không quá 5 thành viên.

Hà Trần

Ý kiến

()