Chúng ta

FPT Software trình diễn sản phẩm công nghệ tại hội nghị công nghệ toàn cầu

Thứ sáu, 26/1/2018 | 18:05 GMT+7

Khác với 2017, tại hội nghị Công nghệ toàn cầu (GTC) năm nay, các sản phẩm có dấu ấn công nghệ đặc biệt được FPT Software demo và trình diễn trực tiếp ngay tại sân khấu sự kiện. Đây cũng là điểm nhấn ấn tượng của chương trình. Các giải pháp về chatbot, AI, Autonomous Driving và nhiều sản phẩm khác cũng góp mặt tại GTC 2018.

Global Technology Conference - Hội nghị Công nghệ toàn cầu do FPT Software tổ chức với chủ đề “Powering Digital Transformation” đã được diễn ra ngày 22/1 tại khách sạn GEM Center, TP HCM. Sự kiện quy tụ các lãnh đạo cấp cao, các chuyên gia công nghệ hàng đầu, thành viên chủ chốt của các FSU/OB, đặc biệt là sự hiện diện của đại diện VIP từ các đối tác lớn của nhà Phần mềm FPT.

Khách mời VIP là những đối tác lớn của FPT Software cũng sẽ có mặt và có phần chia sẻ tại chương trình GTC năm nay.

Khách mời VIP là những đối tác lớn của FPT Software cũng có mặt và có phần chia sẻ tại chương trình GTC năm nay.

Global Technology Conference 2018 (GTC) là điểm hẹn của hàng loạt chuyên gia công nghệ FPT Software. Ngoài nội dung về định hướng công nghệ trong năm 2018, nhiều sản phẩm nổi bật đã hoàn thành trong năm 2017 cũng được trình diễn. Tại đây, toàn thể người tham dự cùng nhìn lại những thành tựu công nghệ trong năm 2017 của FPT Software như Digital Transformation, AI, Automotive, FinTech…

Sự kiện còn là cầu nối để Ban lãnh đạo và các chuyên gia tham gia thảo luận về các chương trình công nghệ trọng tâm của FPT Software trong năm 2018. Năm nay, các đơn vị đặt nhiều niềm tin vào những từ khóa chính như: Smart Factory Platform, Digital Platform, IoT…

Ngoài thảo luận mở, chương trình còn có khu vực demo booth, được chia theo từng lĩnh vực công nghệ riêng biệt.

Ngoài thảo luận mở, chương trình còn có khu vực demo booth, được chia theo từng lĩnh vực công nghệ riêng biệt.

Ngoài thảo luận mở, chương trình còn có khu vực demo booth, được chia theo từng lĩnh vực công nghệ riêng biệt. Phần được mong chờ nhất chính là giải thưởng công nghệ dành cho các đơn vị và cá nhân có thành tích công nghệ nổi bật trong năm 2017.

Global Technology Conference do FPT Software tổ chức với mục tiêu tạo điều kiện để ban lãnh đạo, các chuyên gia công nghệ cùng toàn thể người tham dự có thể thảo luận và trao đổi kiến thức, xu hướng công nghệ trên toàn cầu. Đây cũng là dịp để cùng nhìn lại những thành tựu công nghệ mà nhà Phần mềm đã đạt được, để từ đó có thể đề ra chiến lược và định hướng công nghệ trong năm tiếp theo.

Năm ngoái, Global Technology Conference được tổ chức vào ngày 11/1/2017 tại khách sạn Novotel (Đà Nẵng), thu hút 80 khách mời, bao gồm ban lãnh đạo, các chuyên gia công nghệ, những thành viên chủ chốt của các FSU và OB. Đặc biệt, đại diện của Amazon Web Services (AWS) đã tham dự và cùng chia sẻ tại sự kiện này.

Diệu Anh

Ảnh: POTATO Tech Mag

Ý kiến

()