Chúng ta

FPT Software tôn vinh cán bộ công nghệ

Thứ tư, 18/5/2016 | 10:51 GMT+7

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến sẽ đích thân trao tặng dây đeo thẻ cho các chuyên gia công nghệ như một sự tri ân cho những đóng góp của họ với công ty vào ngày 20/5 tại Hà Nội.

Buổi lễ tôn vinh và tri ân các chuyên gia công nghệ của đơn vị sẽ diễn ra lúc 10h tại Phòng hợp New York, tầng 12, tòa nhà FPT Cầu Giấy. Đây là ý tưởng của anh Tiến được chia sẻ trong buổi nói chuyện về công nghệ vào cuối tháng 4 vừa qua.  

Người đứng đầu FPT Software nhận định, bên cạnh việc phát triển theo con đường IT Outsourcing, công ty đã đầu tư và tạo ra các hướng kinh doanh chuyên sâu theo xu hướng công nghệ mới như SMAC, IoT… Các công nghệ này sẽ giúp FPT Software có thể cạnh tranh sòng phẳng với những công ty công nghệ hàng đầu thế giới.

Anh Nguyễn Thanh Yên, chuyên gia công nghệ cấp 3, được tập đoàn tôn vinh hồi tháng 9/2015.

Anh Nguyễn Thanh Yên, chuyên gia công nghệ cấp 3, được tập đoàn tôn vinh hồi tháng 9/2015.

"Tôi vui mừng vì đội ngũ FPT Software đã có hơn 500 CBNV là tiến sĩ, thạc sĩ tốt nghiệp các ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính… trong và ngoài nước. Khi Việt Nam ký hiệp định TPP, hay hiệp định EVFTA, một trong những lo ngại của đất nước chính là chúng ta chỉ có thể cạnh tranh với nguồn lao động giá rẻ. Nhưng trong lĩnh vực công nghệ, với sự tham gia của các bạn, tôi tin rằng chúng ta hoàn toàn có thể cạnh tranh chất xám cùng những quốc gia lớn như Nhật Bản, Mỹ, Đức, Singapore…", anh nói.

Thông qua món quà đặc biệt lần này, anh Tiến hy vọng sẽ thay lời tri ân về vai trò và những đóng góp quan trọng của các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ. Đồng thời, món quà sẽ mang đến niềm tự hào của bản thân và là trách nhiệm của những người Việt trẻ, mang trí tuệ Việt cạnh tranh sòng phẳng trên toàn cầu.

Hiện, FPT Software có 27 chuyên gia công nghệ cấp tập đoàn được xếp hạng, trong đó có 2 chuyên gia người nước ngoài.

>> Chuyên gia công nghệ trẻ nhất FPT chưa học đại học

Tiểu Thanh

Ý kiến

()