Chúng ta

iKhiến: FPT Software tiết kiệm ngân sách nhờ Tool auto Unit Test

Thứ hai, 17/4/2017 | 17:13 GMT+7

Nhờ tool của Huỳnh Ngọc Duy quá trình Unit Test trở nên dễ dàng hơn và làm khách hàng hài lòng về lòng về năng suất dự án của FPT Software. Họ mong muốn FPT Software chia sẻ Tool auto UT cho phía Nhật Bản để sử dụng.

Tool auto Unit Test của tác giả anh Huỳnh Ngọc Duy, FPT Software là một trong 6 sáng tạo lọt vào vòng chung kết giải Sáng tạo FPT - iKhiến. Tool này giúp đơn vị tiết kiệm được thời gian và nguồn lực cho các dự án sử dụng Unit Test; Năng suất tăng, sai sót giảm đáng kể và chất lượng công đoạn Unit test được nâng cao.

Xem video bằng link YouTube tại đây
Hội đồng thẩm định gồm các anh Phan Phương Đạt (Hiệu phó ĐH FUNiX), Lê Hồng Việt (Giám đốc công nghệ FPT), Vũ Anh Tú (PTGĐ FPT Telecom), Đào Gia Hạnh (Giám đốc Công nghệ FPT IS), Nguyễn Lộc Vũ (Giám đốc Công nghệ FPT Online), Đỗ Văn Khắc (FPT Software), Nguyễn Thị Thu Hà (Giám đốc Điều hành FPT Retail), Trần Thế Trung (Viện trưởng Viện Nghiên cứu Công nghệ FPT) và Nguyễn Thanh Bình (Giám đốc FPT Trading Hà Nội) sẽ xem xét hiệu quả của các sáng tạo tham gia.

Sau khi đánh giá về hiệu quả, tính đột phá và khả năng phát triển… Hội đồng sẽ xếp hạng Vàng, Bạc, Đồng cho các sáng tạo. Theo đó, chủ nhân của giải Vàng "iKhiến" tháng sẽ nhận phần thưởng trị giá 5 triệu đồng; giải Bạc và Đồng lần lượt nhận 3 triệu đồng và 2 triệu đồng. 

Giải đặc biệt của "iKhiến" - Sáng tạo của năm - có trị giá 70 triệu đồng. Đây là phần thưởng cao nhất tính đến nay dành cho ý tưởng sáng tạo được triển khai thực tế. Bên cạnh đó, Hội đồng thẩm định cũng trao hai giải là Nhân vật sáng tạo của năm (cá nhân có nhiều sáng tạo được áp dụng nhất) và Đơn vị nhiều sáng tạo nhất, cùng trị giá 5 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên FPT tổ chức giải thưởng quy mô lớn dành cho sáng tạo với niềm tin mỗi người nhà F đều chứa đựng những khả năng sáng tạo vô hạn. Cuộc thi dự kiến được triển khai thường niên trong 3 năm (2017-2019), do Ban Truyền thông, Ban Đảm bảo Chất lượng FPT và nội san Chúng ta phối hợp tổ chức.

 Mời độc giả vote chủ nhân của giải iKhiến tháng 2 (có thể chọn hơn 1):

Thanh Tùng

Giọng đọc: Lê Như Anh

Ý kiến

()