Chúng ta

FPT Software tham gia hội thảo Phần mềm nhúng tại Tokyo

Thứ sáu, 22/7/2011 | 12:13 GMT+7

Công ty CP Phần mềm FPT (FPT Software) sẽ tham dự buổi hội thảo các doanh nghiệp công nghệ thông tin (Birds of a Feather) về Phần mềm nhúng (Open Embedded Software Foundation - OESF) được tổ chức ở Tokyo, Nhật Bản vào ngày 22/7.

FPT_Japan.jpg

Hai đơn vị thuộc FPT Software là Công ty FPT Nhật Bản (FPT Japan) và Công ty Nghiên cứu Phát triển Phần mềm FPT (FRD) nằm trong ban tổ chức của sự kiện này.

Dự kiến, sự kiện sẽ thu hút khoảng 110 khách tham dự đến từ 120 công ty thành viên của OESF và các công ty khác. Tại hội thảo, FPT Software sẽ tập trung giới thiệu về sự phát triển dựa trên nền tảng Android của Phòng thí nghiệm nghiên cứu (FRD) và giới thiệu về dịch vụ xuất khẩu gia công phần mềm của FPT Software.

Mục tiêu tham dự sự kiện này là để tăng cường mối quan hệ và trao đổi thông tin với OESF, giới thiệu năng lực công nghệ Android của FPT Software.

OESF mong muốn thúc đẩy sự phát triển đa dạng dựa trên nền tảng Android giữa các thành viên tham gia và khuyến khích ngành công nghiệp sử dụng nền tảng Android giữa các thiết bị phần cứng khác nhau.

FPT Software trở thành thành viên của OESF kể từ năm 2010. Hiện nay, OESF có khoảng 120 thành viên chủ chốt và hỗ trợ.

Hoàng Sơn

Ý kiến

()