Chúng ta

FPT Software tài trợ bạc cho AWS Re:invent 2015

Thứ ba, 6/10/2015 | 10:12 GMT+7

Quảng bá thương hiệu FPT thông qua việc giới thiệu năng lực thực tế là một trong những mục tiêu mà Công ty Phần mềm FPT hướng tới khi tham dự sự kiện lớn nhất của AWS diễn ra từ ngày 6 đến 9/10 tại The Venetian, Las Vegas, Mỹ.

FPT Software là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện này. Đây là lần thứ hai đơn vị tham gia với tư cách là nhà tài trợ Bạc và là đối tác tư vấn cao cấp của AWS (Advanced Consulting partner).

Ngoài giới thiệu năng lực truyền thống về Cloud migration, năm nay, FPT Software sẽ quảng bá ra thị trường hai năng lực mới là Cloud managed service và Industrial IoT.

FPT Software

FPT Software sẽ có hai phiên thảo luận nhỏ tại booth trước khi dành thời gian gặp gỡ khách hàng, đối tác. Ngoài một số lãnh đạo của đơn vị tại FPT USA, sự kiện này có sự góp mặt của đại diện Ban Phát triển kinh doanh quốc tế (FWB) và Ban Giải pháp công nghệ FPT Software (FSB). Ảnh: FB.

Mới đây, FPT Software đã được AWS công nhận là một trong số các đối tác mới nhất và danh giá về năng lực Cloud managed service. Ben cạnh đó, công ty cũng đang giúp đỡ các doanh nghiệp hàng đầu tại Mỹ, Nhật Bản trong các dự án IoT.

Trong khuôn khổ sự kiện, FPT Software sẽ có buổi làm việc với ông Terry Wise, AWS Head of Global Alliance, và dành thời gian để gặp gỡ khách hàng của AWS Global, Mỹ, Nhật, ASEAN. Đơn vị kỳ vọng sẽ đạt mối quan hệ tốt hơn với AWS cũng như có được một số khách hàng tiềm năng.

AWS Re:invent 2015 là sự kiện hằng năm lớn nhất của AWS về Cloud cho khách hàng và đối tác trên toàn cầu. Chương trình sẽ có hơn 13.000 khách mời tham dự với gần 400 diễn giả và 250 nhà tài trợ trong 4 ngày với trên 200 buổi họp khác nhau.

Cùng thời điểm, FPT Software cũng dự Partner FEST2015 tại Nhật Bản để giới thiệu với khách hàng quốc tế giải pháp Citus™ Migration Suite, trong sự kiện của Mircosoft tổ chức tại Osaka vào hôm nay (ngày 6/10).

Thanh Nga

Ý kiến

()