Chúng ta

FPT Software ra mắt ứng dụng tích điểm đổi quà dịp 8/3

Thứ tư, 6/3/2019 | 15:39 GMT+7

Vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đơn vị AKC (Akachain Business Unit) thuộc FPT Software sẽ cho ra mắt ứng dụng tích và đổi điểm Utop được xây dựng trên nền tảng Blockchain, Akachain với người nhà Phần mềm.

Utop là ứng dụng tích và tiêu điểm điện tử, cho phép bạn tích lũy điểm hoặc trực tiếp nạp điểm để đổi quà và tiêu điểm tại hàng trăm cửa hàng khác nhau trong hệ thống đối tác Utop tại Việt Nam. Ứng dụng Utop được hỗ trợ trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Androi và iOS.

utop1-8758-1551782368.jpg

Utop là ứng dụng được tích và đổi điểm được kỳ vọng sẽ mang lại sự tiện ích, an toàn cho người dùng trong việc mua sắm, giao dịch hằng ngày. Ảnh: AKC.

Ứng dụng Utop cho phép giao dịch an toàn, có thể dùng điểm thanh toán trực tiếp. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép đổi điểm sang Utop từ nhiều chương trình tích lũy của các nhãn hàng trong cùng hệ thống.

Khi đổi hoặc nạp điểm Utop, người dùng được tự do lựa chọn món quà mình thích (cá nhân hóa phần thưởng) trong mạng lưới đổi điểm phong phú của Utop gồm: Giải trí (CGV, Vuvuzela,...); Ẩm thực (Golden Gate, Coffee House,...); Mua sắm (Tiki, A Đây Rồi,...)...  

Không chỉ hướng tới người dùng cá nhân, Utop còn cung cấp công cụ cho doanh nghiệp bao gồm công ty, hộ kinh doanh trực tuyến, tập thể dự án. Ứng dụng này sẽ giúp doanh nghiệp gắn kết và tương tác với tập người dùng (khách hàng, nhân viên, thành viên dự án) có mong muốn tặng điểm Utop giá trị và tính thanh khoản cao; đem lại trải nghiệm khác biệt cùng với mạng lưới thanh toán điểm rộng mở.

Các doanh nghiệp có thể sử dụng Utop cho các chương trình tặng thưởng cho nhân viên, đội nhóm: khen thưởng nhân viên xuất sắc, khuyến khích, cuộc thi nội bộ, khen thưởng dự án, cuối năm; Chương trình tri ân khách hàng, đối tác trong các dịp lễ, Tết.. và Chi tiêu nội bộ.

Ứng dụng thân thiện với người dùng, giúp bạn dễ dàng tối ưu hoá những điểm thưởng thường bị lãng quên và cảm thấy không có lợi.

Ứng dụng Utop được thiết kế thân thiện với người dùng, giúp họ dễ dàng tối ưu hoá những điểm thưởng thường bị lãng quên và cảm thấy không có lợi.

Tháng 12/2018, Utop đã được triển khai thí điểm đầu tiên cho FPT Retail. Ứng dụng giúp nhà Bán lẻ tương tác với các khách hàng trung thành của họ, cung cấp một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng trong việc tích điểm và đổi quà qua mạng lưới của Utop. 

Đơn vị AKC mong muốn Utop sẽ mang lại cho người dùng giải pháp toàn diện trong xu hướng tiêu dùng và quà tặng điện tử hiện nay. "Utop ra đời không vì lý do nào khác là một ứng dụng tích và tiêu điểm thông minh, an toàn, minh bạch để hỗ trợ và trở thành người bạn đồng hành cùng mọi người bất cứ nơi đâu", đại diện AKC cho biết.

utop-fpt-8543-1552011940.jpg

Ban lãnh đạo AKC tại sảnh tòa nhà F-Town sáng 8/3.

Tháng 9/2018, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến quyết định thành lập đơn vị Akachain Business Unit (viết tắt là AKC)với nhiệm vụ phát triển giải pháp Akachain và xây dựng năng lực cạnh tranh cốt lõi liên quan đến nền tảng blockchain cho FPT Software. Đồng thời, AKC sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan để phát triển kinh doanh dịch vụ nền tảng blockchain - mảng ứng dụng về mạng lưới trao đổi điểm thành viên, bán lẻ, chuỗi cung ứng và các lĩnh vực ứng dụng trên nền tảng của Akachain.

Diệu Anh

Ý kiến

()