Chúng ta

FPT Software ra mắt phiên bản thương mại của Citus Cloud Load Test

Thứ tư, 24/12/2014 | 16:16 GMT+7

Ngày 22/12, phiên bản thương mại của Citus Cloud Load Test đã chính thức phát hành trên chợ ứng dụng hàng đầu thế giới, Amazon Web Services (AWS) Marketplace.

Phiên bản mới có thể khởi tạo dễ dàng trong vài phút mà không cần tạo dựng môi trường với năng lực kiểm thử lên tới 5.000 CCU (số lượng truy cập ảo) trong cùng một thời điểm. Ở phiên bản trước đó, năng lực kiểm thử là 200 CCU.

Citus-2705-1419407437.jpg

Citus Clous với các phiên bản khác nhau cho người dùng.

“Việc nâng cao năng lực kiểm thử cùng sự cải tiến về tốc độ, giao diện thông minh và hệ thống báo cáo trực quan với mức giá hết sức cạnh tranh, chúng tôi kì vọng phiên bản thứ hai sẽ là lựa chọn số một của những khách hàng có nhu cầu kiểm tra độ chịu tải của những hệ thống có số lượng truy cập khổng lồ”, Giám đốc Công nghệ FPT Software Lê Hồng Việt cho biết.

Citus Cloud Load Test là công cụ giúp người dùng là các lập trình viên (developer), kiểm thử viên (tester) có thể kiểm tra khả năng chịu tải của các website hoặc dịch vụ web, đo lường được các vấn đề về tài nguyên máy chủ, đường truyền và khả năng đáp ứng của phần mềm… giúp ngăn chặn những rủi ro, sự cố có thể xảy ra nhằm tránh việc mất khả năng phục vụ của hệ thống web do bị quá tải. Trước đó, tháng 9, Citus Cloud Load Test - phiên bản dùng thử đã được giới thiệu trên AWS Marketplace và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về độ tương thích, tiện lợi cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình và chất lượng của đội kĩ thuật. 

Sản phẩm được phát triển dựa trên năng lực, kinh nghiệm của FPT Software về điện toán đám mây cũng như tận dụng tối đa lợi ích mà công nghệ này mang lại, đặc biệt là tính năng tự động huy động số lượng lớn máy chủ ảo trong thời gian ngắn và huỷ bỏ khi không sử dụng để tiết kiệm tối đa chi phí. Để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ một cách linh hoạt, hiệu quả, ngoài việc giới thiệu sản phẩm thông qua chợ ứng dụng AWS, FPT Software cũng cung cấp các gói dịch vụ kiểm thử độc lập theo yêu cầu của khách hàng thông qua website của sản phẩm: citusload.fpt-software.com.

Phương Liên

Ý kiến

()