Chúng ta

FPT Software phát động chiến dịch 'Người người làm IP, nhà nhà làm IP'

Thứ hai, 18/6/2018 | 17:05 GMT+7

''Tôi mong muốn toàn dân FPT Software hãy nghĩ khác và làm khác, tạo ra nguồn sinh khí mới, giá trị mới cho công ty để hướng đến nền tảng vững chắc cho sự tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững trong nhiều năm tới”, CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn kêu gọi.

Chiến dịch ''Người người làm IP, nhà nhà làm IP'' (IP - ý tưởng sáng tạo) hướng đến mục tiêu nhằm thúc đẩy nhân viên FPT Software tích cực phát triển các công cụ, vũ khí sản xuất mới, dịch vụ mới để nâng cao giá trị lao động tại công ty. Theo đó, từ ngày 13/6, nhân viên Phần mềm FPT có ý tưởng đều có thể gửi đến Digital Innovation Hub để nhận được hỗ trợ, và biến ý tưởng thành hiện thực. Ban Đầu tư gồm 3 đơn vị Ban Kế hoạch Kinh doanh (CPD), Ban Công nghệ FPT Software (STU) và FC sẽ đồng hành tác giả thông qua các gói hỗ trợ khác nhau như tài chính, con người và công nghệ.

12345_1529143060.jpg

Chiến dịch “Người người làm IP, nhà nhà làm IP” với các chính sách IP Incentive, Solution Incentive hỗ trợ đầu tư trải rộng dành cho mọi ý tưởng trong công ty.

Tùy thuộc vào mức độ khả thi và đột phá của các ý tưởng sáng tạo, nhân viên FPT Software sẽ nhận được tiền thưởng lên tới 50.000.000 đồng cho mỗi lượt dự án sử dụng IP đó. Những giải pháp trọn gói thương mại hoá, tác giả sẽ được hưởng số tiền lên tới 20% doanh số bán hàng, cùng nhiều chính sách khuyến khích khác.

CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn cho hay, với mong muốn toàn dân FPT Software hãy nghĩ khác và làm khác, tạo ra sinh khí mới, giá trị mới cho công ty, chiến dịch “Người người làm IP, nhà nhà làm IP”  tạo ra nhiều IP, nhiều Solution mới cho công ty. Chiến dịch góp phần thay đổi công cụ sản xuất và phương thức sản xuất của người Phần mềm FPT, nâng cao năng suất, nền tảng quản trị của công ty.

Thanh Tùng

Ý kiến

()