Chúng ta

FPT Software ký kết hợp đồng IoT 'Meister Series™' với Toshiba

Thứ năm, 21/6/2018 | 18:46 GMT+7

Thông qua hợp đồng Meister Technical Partner, FPT Software và Toshiba Digital Solutions sẽ hợp tác trong các mảng phát triển phần mềm và triển khai giải pháp IoT “Meister Series™” trên phạm vi toàn cầu.

Tham gia lễ ký kết gồm Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn, CEO FPT Japan Trần Đăng Hòa. Về phía đại diện Toshiba có CEO Hironobu Nishikori, Giám đốc bộ phận giải pháp công nghiệp Shunsuke Okada và nhiều lãnh đạo cao cấp khác.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nhấn mạnh, FPT và Toshiba Digital Solutions kỳ vọng có thể mở rộng hoạt động kinh doanh liên quan đến các mảng công nghệ của hai bên trên phạm vi toàn cầu. Đồng thời, cả hai tiếp tục quyết tâm trở thành đối tác chiến lược của nhau, hỗ trợ và mở rộng thêm các hoạt động hợp tác nhiều hơn nữa trong tương lai. 

Lanh-dao-FPT-Software-va-Toshi-5017-5306

Lãnh đạo FPT Software và Toshiba ký kết hợp đồng về giải pháp IoT “Meister Series ™”.

Trong bối cảnh công cuộc số hóa ở các lĩnh vực sản xuất, Toshiba Digital Solutions triển khai chương trình đối tác Meister thuộc “Chương trình đối tác SPINEX” nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, bán và triển khai giải pháp “Meister Series™” trên toàn thế giới.

Với năng lực kỹ thuật cao, đối tác hàng đầu của các tập đoàn dẫn đầu về công nghệ  như AWS, GE, Microsoft, Siemens, FPT Software sẽ là đối tác đáng tin cậy của Toshiba Digital Solutions trong chương trình hợp tác này. 

Toshiba-8219-1529581466.jpg

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình kỳ vọng, FPT và Toshiba có thể mở rộng hoạt động kinh doanh liên quan đến các mảng công nghệ.

“Meister Series ™” là giải pháp IoT chuyên cho ngành chế tạo, tổng hợp các kỹ thuật sản xuất và kinh nghiệm mà tập đoàn Toshiba đã đúc kết được dựa trên nền tảng kiến trúc IoT “SPINEX™”. Đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp chế tạo thống kê, lưu trữ dữ liệu IoT và sử dụng chúng một cách hiệu quả, không chỉ giúp tăng chất lượng, tăng năng suất trong các công đoạn sản xuất mà còn hỗ trợ toàn bộ vòng đời kinh doanh (business life cycle).

FPT và Toshiba bắt đầu quan hệ hợp tác từ năm 2012 với dự án về tivi điện toán đám mây (Cloud TV). Hiện hai bên cùng hợp tác trong việc phát triển phần mềm, triển khai và phân phối các giải pháp, sản phẩm của Toshiba tại Việt Nam…

Thu Huyền

Ý kiến

()