Chúng ta

FPT Software khai giảng khóa học thứ ba về lập trình trên Android

Thứ sáu, 15/6/2012 | 17:39 GMT+7

Trung tâm đào tạo công nghệ (thuộc Ban Giải pháp công nghệ) phối hợp với Ban Đảm bảo nguồn lực FPT Software tiếp tục khai giảng khóa học lập trình trên Android tại tầng 7, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, vào ngày 18/6 tới.

Khóa học sẽ diễn ra vào các buổi chiều tối từ 17h30 đến 20h30, với sự tham gia của 16 học viên, kéo dài trong 1,5 tháng.

a

Android đang trở thành một hướng đi mới cho người làm lập trình. Ảnh: S.T.

Android là hệ điều hành trên điện thoại di động (và hiện nay là cả trên một số đầu phát HD, HD Player, TV) phát triển bởi Google và dựa trên nền tảng Linux. Hiện nay, Android đang được các hãng điện tử ưa chuộng nhờ tính năng vượt trội hơn so với các hệ điều hành khác. Do đó nó đang trở thành một hướng đi mới cho người làm lập trình.

Để phục vụ cho các dự án hiện tại ở FPTSoftware, Trung tâm đào tạo công nghệ FPT Software (FSB) liên tục tuyển sinh và mở lớp học về Android và iOS.

Đây là khóa học thứ ba được khai giảng từ khi khai trương FSB (17/5). Hiện, khóa học đầu tiên đã kết thúc, các học viên sẽ có buổi bảo vệ tốt nghiệp vào ngày 27/6 tới.

Anh Nguyễn Văn Tuấn, cán bộ phụ trách đào tạo của FSB cho biết, cuối tháng 6, trung tâm sẽ tiếp tục khai giảng một lớp học Android vào buổi sáng. “Theo đà này, đến cuối năm trung tâm sẽ đào tạo được khoảng 200 người tại Hà Nội”.

Tháng 8/2012, dự kiến trung tâm sẽ được khai trương tại TP HCM và bắt đầu tổ chức đào tạo cho các Lập trình viên tại đây. Anh Giang Thành Đức, cán bộ phụ trách đào tạo của FSB tại TP HCM,k đang học hỏi kinh nghiệm tại Hà Nội.

Các CBNV FPT Software quan tâm, mong muốn tham gia các khóa đào tạo tại Trung tâm đào tạo công nghệ có thể liên hệ với: AnhHTL@fsoft.com.vn.

Quỳnh Tâm

Ý kiến

()