Chúng ta

FPT Software giới thiệu quy trình sản xuất của nhà máy thông minh

Thứ năm, 31/5/2018 | 09:04 GMT+7

Quy trình sản xuất trong một nhà máy, quy trình một nhà máy đi lên Smart Factory (nhà máy thông minh) và Smart Factory tham gia vào những giai đoạn nào trong quy trình này sẽ là những nội dung trong chương trình Solution Forum số 20 của FPT Software.

Với chủ đề “The Very First Step on Smart Factory Endeavor” (Bước khởi đầu trên hành trình hướng tới nhà máy thông minh), Solution Forum số 20 do STU (Ban Công nghệ Giải pháp) phối hợp với CTC (Trung tâm Đào tạo) của FPT Software tổ chức. Chương trình sẽ diễn ra lúc 15h-17h ngày 5/6 tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Hai diễn giả của chương trình là anh Phùng Duy Hân và anh Đoàn Mạnh Linh là các kỹ sư giải pháp đến trong lĩnh vực Smart Factory của FPT Software. Anh Phùng Duy Hân đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, 13 năm kinh nghiệm phát triển và dẫn đầu các tổ chức cung cấp dịch vụ IT/ OT đẳng cấp thế giới cho Fortune 500 MNCs tại Mỹ, Nhật Bản, APAC và Việt Nam.

smart-factory-endevour-01-3858-152766828

Poster chương trình. Ảnh: BTC.

Anh Đoàn Mạnh Linh đã có 3 năm kinh nghiệm làm việc cùng khách hàng Nhật với các dự án về nhà máy của khách hàng DNP (tập đoàn in ấn lớn thứ 2 của Nhật). Hiện tại, anh Linh đang tập trung vào khách hàng Asprova, chuyên về lên kế hoạch lịch trình cho xưởng sản xuất. Bên cạnh đó, anh có 7 năm kinh nghiệm quản trị dự án tại FPT Software, đã từng tham gia vào các dự án của Anh, Mỹ, Úc và Nhật.

Đến với chương trình, người tham dự sẽ có cơ hội hiểu rõ về quy trình của một nhà máy sản xuất từ giai đoạn lên kế hoach sản xuất cho tới khi thành sản phẩm; thách thức hiện nay của các nhà máy; tổng quan về Công nghiệp 4.0 và tác động của nó đến sản xuất của các nhà máy; cách thức kinh doanh và quy trình Smart Factory (Quản lý vòng đời sản phẩm; Lập kế hoạch sản xuất; Thi công sản xuất). Cùng với đó, các diễn giả cũng sẽ đưa ra những ví dụ cụ thể trong thực tế và thực hiện demo một số mô hình của Smart Factory.

Chương trình sẽ được phát trực tiếp tại FPT Workplace của Solution Forum. CBNV quan tâm có thể đăng ký tham gia tại Training.HN@fsoft.com.vn, hoặc liên hệ AnhPTV4@fsoft.com.vn để biết thêm chi tiết. 

Được tổ chức định kỳ 2 tháng một lần bởi Ban Công nghệ FPT Software (STU - Solution & Technology Unit) và Trung tâm Đào tạo FPT Software (CTC), Solution Forum là sân chơi dành cho người yêu công nghệ, cập nhật và chia sẻ kiến thức với những người có cùng đam mê.

Diệu Anh

Ý kiến

()