Chúng ta

FPT Software giải bài toán tổng đài tự động trên AWS

Thứ ba, 19/9/2017 | 18:52 GMT+7

Solution Forum số 15 diễn ra ngày 21/9 tại Hà Nội sẽ chia sẻ hướng tiếp cận mới cho ngành tổng đài chăm sóc khách hàng và quy trình xây dựng hệ thống trả lời trực tuyến dựa trên sức mạnh trí tuệ nhân tạo AWS Lex.

LCD-ngang-3163-1505810469.jpg

Poster của chương trình.

Chương trình do STU (Ban Công nghệ Giải pháp) phối hợp với CTC (Trung tâm Đào tạo của FPT Software) tổ chức, diễn ra lúc 15h-17h ngày 21/9 tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy. Hai diễn giả tham gia hội thảo là các anh Trần Công Thành, Artificial Intelligence Project Manager, và anh Trần Vĩnh Ngọc, người trực tiếp tham gia phát triển dự án.

Với chủ đề "How to develop an Automated Call Center on AWS", nội dung của Sollution lần này sẽ chia sẻ về hướng tiếp cận mới cho ngành tổng đài chăm sóc khách hàng và quy trình để xây dựng một hệ thống tổng đài trả lời trực tuyến hoàn toàn tự động on-cloud (100% cloud-based) dựa trên sức mạnh trí tuệ nhân tạo AWS Lex.

Trong khuôn khổ hội thảo, các diễn giả sẽ cùng trao đổi về các hạn chế của hệ thống tổng đài truyền thống và liệu AWS có thể giải quyết bài toán này như thế nào, đồng thời giới thiệu AWS Lex và các công nghệ mới trong phát triển hệ thống trả lời trực tuyến tự động. Các thành viên tham dự có thể hỏi đáp, trao đổi về chủ đề liên quan ở phần Q&A.

Tham gia Solution Forum, ngoài việc trao đổi thông tin và kết nối cùng những người yêu công nghệ, các thành viên sẽ nhận được những phần quà lưu niệm từ chương trình. Chương trình cũng sẽ được phát trực tiếp tại Workplace của Solution Forum. CBNV quan tâm có thể đăng ký tham gia tại Training.HN@fsoft.com.vn, hoặc liên hệ AnhPTV4@fsoft.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Được tổ chức định kỳ hằng tháng bởi Ban Công nghệ FPT Software (STU - Solution & Technology Unit) và Trung tâm Đào tạo FPT Software (CTC), Solution Forum là sân chơi dành cho người yêu công nghệ, cập nhật và chia sẻ kiến thức với những người có cùng đam mê.

Thùy Linh

Ý kiến

()