Chúng ta

FPT Software dự Partner FEST2015

Thứ hai, 5/10/2015 | 17:34 GMT+7

Với tư cách là đối tác vàng của Microsoft, FPT sẽ giới thiệu với khách hàng quốc tế giải pháp Citus™ Migration Suite, tại sự kiện lớn nhất của hãng, diễn ra ngày 6/10 tới.

Partner FEST2015 - chuỗi sự kiện lớn nhất của Microsoft Japan - đã và đang diễn ra tại 6 thành phố lớn ở phía Tây Nhật Bản từ ngày 8/9. Osaka là điểm đến cuối cùng khép lại chuỗi sự kiện lần này vào ngày 6/10.  

Tham dự chương trình là các đối tác của Microsoft. Theo đó, nội dung chính của chuỗi sự kiện tập trung vào việc giới thiệu các dịch vụ và giải pháp của đối tác cho khách tham dự. 

Bộ công cụ Citus™ Cloud Suite đang gây được những tiếng vang ban đầu với hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại cho khách hàng toàn cầu.

Bộ công cụ Citus™ Cloud Suite đang gây được tiếng vang với hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại cho khách hàng toàn cầu.

FPT Software sẽ góp mặt tại sự kiện ở Osaka, để giới thiệu về giải pháp Cloud Migration với sự tham dự của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến, Giám đốc FPT Japan Trần Xuân Khôi và Trưởng phòng CEO Office FPT Japan Takahashi.

Đây cũng là dịp FPT Software giới thiệu khách hàng quốc tế giải pháp chuyển đổi Citus™ Migration Suite, một sản phẩm nằm trong toolset Citus™ Cloud Suite bên cạnh Citus™ Cloud Load Test và Citus™ PaaS. Citus™ Cloud Suite là bộ công cụ do FPT Software phát triển nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển đổi lên Cloud và quản lý Cloud từ lúc tư vấn đến sau khi hoàn thiện.  

Partner FEST2015 là hoạt động thường niên lớn nhất trong năm của Microsoft Japan. Thông qua việc tham gia lần này, FPT Software mong muốn khẳng định thương hiệu và vị thế của mình tại thị trường Nhật Bản, cũng như khẳng định năng lực đối tác chuyển đổi số 1 trong mảng Cloud.

Thanh Nga

Ý kiến

()