Chúng ta

FPT Software dự Japan IT Week 2015

Thứ ba, 19/5/2015 | 10:51 GMT+7

Quảng bá năng lực kỹ thuật trong lĩnh vực SMAC là một trong những nội dung quan trọng được FPT Japan giới thiệu trong sự kiện marketing lớn nhất của Nhật Bản, diễn ra từ ngày 11 đến 13/5 tại Tokyo, Nhật Bản.

Đây là lần thứ 7 đội ngũ sales và preSales của FPT Japan tham gia chương trình này, cùng với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) và 16 doanh nghiệp outsourcing trong nước.

đã giới thiệu tới các cộng đồng IT Nhật Bản nguồn nhân lực chất lượng cao, giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu và bổ sung thiếu hụt nhân lực cho thị trường Nhật, đặc biệt là năng lực kỹ thuật trong SMAC

FPT Japan đã giới thiệu tới các cộng đồng IT Nhật Bản nguồn nhân lực chất lượng cao, giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu và bổ sung thiếu hụt nhân lực cho thị trường Nhật, đặc biệt là năng lực kỹ thuật trong SMAC. Ảnh: Hồ Việt Hồng.

Japan IT Week Spring tại Tokyo là hoạt động marketing IT lớn nhất Nhật Bản, và được mong chờ nhất trong năm. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn doanh nghiệp IT lớn nhỏ có thể tham gia vào nhiều hội chợ theo các lĩnh vực khác nhau như: Môi trường phát triển phần mềm (SODEC), Big Data, Phần mềm nhúng, Lưu trữ thông tin, Bảo mật thông tin, Web - Mobile Marketing, Xây dựng và điều hành Data Center, Cloud Computing (Cloud EXPO), Smartphong - Mobile, IoT & M2M, Giải pháp lưu thông hàng hóa, IT Products. Năm nay, FPT Japan tham gia triển lãm sản phẩm và dịch vụ tại hai hội chợ SODEC và Cloud EXPO.

Tại đây, đơn vị đã giới thiệu tới các cộng đồng IT Nhật Bản nguồn nhân lực chất lượng cao, giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu và bổ sung thiếu hụt nhân lực cho thị trường Nhật, đặc biệt là năng lực kỹ thuật trong SMAC.

Vừa qua, FPT Software cũng đã triển khai chương trình đào tạo 10.000 Kỹ sư cầu nối tại Tokyo, thiết lập mới các trung tâm ICT/BPO, đầu tư vào sử dụng kỹ năng và kiến thức của nguồn nhân lực IT Việt Nam, hỗ trợ di chuyển SMAC của các doanh nghiệp Nhật với độ tin cậy cao, nhanh và giá hợp lý.

Trong 3 ngày diễn ra, Japan IT Week đã có gần 84.000 lượt khách đến hội chợ... Sau chương trình này, Japan IT Week Autumn sẽ được tổ chức vào tháng 10, nhưng quy mô bé hơn.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()