Chúng ta

FPT Software đẩy mạnh chuyển đổi số cho ngành ngân hàng

Chủ nhật, 16/4/2017 | 08:36 GMT+7

Solution Forum số 8 tại TP HCM diễn ra vào 13h30 ngày 19/4 sẽ bàn về việc đẩy mạnh Digital transformation cho ngành ngân hàng -  1 trong số 4 lĩnh vực được FPT Software quan tâm hiện nay.

Chương trình được tổ chức tại phòng Sơn Đoòng, F-Town 2 do Ban Công nghệ và giải pháp FPT Software (STU) và Trung tâm đào tạo (CTC) phối hợp thực hiện. Với chủ đề  Digital transformation for Banking, nội dung của Solution lần này sẽ giới thiệu về giải pháp “From Paperless to Smart Bank”, trong đó tập trung vào Datacap và Case Manager.

Ba diễn giả tham gia chương trình là các anh Vũ Đức Nam, anh Nguyễn Ngọc Duy và anh Khương Danh Hiển cùng đến từ STU.HCM.

SF-SG-Digital-Transformation-f-5846-7793

Kể từ năm 2016 đến nay, Digital Transformation (số hóa) là từ khóa được nhấn mạnh liên tục và được xem là chiến lược công nghệ của toàn FPT nói chung, FPT Software nói riêng. Năm 2017, Phần mềm FPT tập trung đẩy mạnh năng lực Digital Transformation bằng cách khai thác và mở rộng các dịch vụ Digital Transformation tại 4 lĩnh vực chính, bao gồm: Automotive, Banking, Telecommunication và Healthcare.

"From Paperless to Smart Bank" là một trong những giải pháp nằm trong chiến lược chuyển đổi số của doanh nghiệp. Giải pháp này giúp xây dựng một doanh nghiệp thông minh hơn từ việc số hóa tài liệu, trích xuất, quản lý và chia sẻ dữ liệu, đến việc chuẩn hóa, giả lập, tối ưu, tự động hóa các quy trình nghiệp vụ trong doanh nghiệp.

Ngoài ra, việc giám sát thời gian thực, hiểu rõ về việc vận hành của hệ thống và quy trình nghiệp vụ cũng là những đặc tính quan trọng giúp hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Giải pháp này có thể áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau như: ngân hàng, viễn thông, bảo hiểm, y tế, dầu khí, chính phủ. Trong chương trình lần này, các diễn giả sẽ tập trung vào lĩnh vực ngân hàng để minh họa cụ thể cho giải pháp.

CBNV quan tâm có thể đăng ký tham gia về địa chỉ: Training.HCM@fsoft.com.vn hoặc theo dõi chương trình thông qua livestream tại Workplace của Solution Forum.

Thanh Phương

Ý kiến

()