Chúng ta

FPT Software đào tạo thiết kế kiến trúc hệ thống trên AWS

Thứ tư, 1/10/2014 | 11:18 GMT+7

Chương trình do Trung tâm đào tạo FPT Software (FWA) phối hợp với Ban công nghệ FPT Software (FSB) dành cho cán bộ công nghệ cấp tập đoàn và cán bộ nòng cốt của đơn vị diễn ra hôm nay (ngày 1/10) tại Hà Nội.
> Citus Cloud Load Test của FPT Software được đánh giá cao

Tham gia khóa thiết kế kiến trúc hệ thống trên nền tảng Amazon Web Services (Architecting on AWS), học viên cần đáp ứng đủ các tiêu chuẩn: Có kinh nghiệm về Design Distributed System, Networking, Security, Disaster Recovery; hiểu biết cơ bản về Amazon Web Services (AWS) đồng thời vượt qua kỲ sát hạch đầu vào của AWS và FPT.

Giảng viên cao cấp đến từ AWS - John Rotenstein đánh giá cao sự đầu tư của FPT trong việc tổ chức khoá đào tạo

Giảng viên cao cấp đến từ AWS - John Rotenstein đánh giá cao sự đầu tư của FPT trong việc tổ chức khoá đào tạo. Chương trình thu hút 20 cán bộ tham gia theo đúng chuẩn số lượng của AWS. Ảnh: FWA.

Cá nhân đáp ứng đủ điều kiện sẽ được FSB và Ban Công nghệ FPT tài trợ toàn bộ chi phí tham dự khoá học và chi phí thi lấy chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Associate level.

Giảng viên cao cấp đến từ AWS - John Rotenstein - đánh giá cao sự đầu tư của FPT trong việc tổ chức khoá đào tạo chất lượng nhằm nâng cao năng lực cán bộ, tạo ra nguồn nhân lực đạt chuẩn quốc tế, có khả năng thiết kế và phát triển hệ thống trên AWS một cách bài bản.

Architecting on AWS là khoá học đầu tiên trong chuỗi hoạt động nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh cho FPT Software trong lĩnh vực Điện toán đám mây. Đây cũng là một trong những chiến lược lâu dài của đơn vị với mục tiêu cung cấp nguồn lực các chuyên gia công nghệ cao cho FPT nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.

Hiện tại, FPT Software là công ty duy nhất tại Việt Nam được công nhận là Advanced Consulting Partner của AWS, nhà cung cấp dịch vụ đám mây hàng đầu thế giới.  

Phương Liên

Ý kiến

()