Chúng ta

FPT Software đào tạo thi chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect

Thứ sáu, 16/1/2015 | 08:56 GMT+7

Ngày 14/1, Ban giải pháp công nghệ FPT Software (FSB) khai giảng chương trình đào tạo thi chứng chỉ Amazon Web Services (AWS) Certified Solutions Architect - Professional level trên cả ba miền.

Chương trình này nằm trong chiến lược phát triển nguồn lực chuyên gia công nghệ cao cho FPT Software nói riêng và thị trường phần mềm Việt Nam nói chung. Đối tượng tham gia là những cá nhân có kinh nghiệm về Design Distributed System, Networking, Security, Disaster Recovery; hiểu biết sâu và rộng về các dịch vụ và sản phẩm của AWS, trình độ tiếng Anh cao, đồng thời đã đạt được chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Associate level.

FSO-Daotao-jpeg-1713-1421308459.jpg

Các ứng viên sẽ được hỗ trợ hoàn toàn chi phí học và thi lấy chứng chỉ khi tham gia chương trình.

Trưởng ban FSB Lê Hồng Việt cho biết, mục tiêu của chương trình ngoài việc tạo ra nguồn nhân lực đạt chuẩn quốc tế, có khả năng thiết kế và phát triển hệ thống trên AWS một cách bài bản, còn nâng cao năng lực cạnh tranh của FPT Software trong lĩnh vực Cloud Computing cũng như tiến tới mục tiêu trở thành đối tác cao cấp nhất của AWS (AWS premier partner).

Chương trình đào tạo dự kiến kéo dài từ nay đến hết tháng 5/2015, bao gồm các buổi seminar hằng tuần, thảo luận offline, thi thử và thi lấy chứng chỉ. Các ứng viên sẽ được hỗ trợ hoàn toàn chi phí học và thi lấy chứng chỉ.

AWS Certified Solutions Architect - Professional level là chứng chỉ được cấp bởi AWS dành cho các cá nhân có kỹ năng chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong việc thiết kế kiến trúc hệ thống và các ứng dụng phân tán trên AWS platform. Đây được coi là một trong những chứng chỉ khó nhất về Cloud Computing hiện nay. 

Phương Liên

Ý kiến

()