Chúng ta

FPT Software Đà Nẵng tôn vinh hai cán bộ công nghệ

Thứ tư, 8/6/2016 | 17:55 GMT+7

Hai cán bộ FPT Software Đà Nẵng là anh Bùi Anh Tuấn và Nguyễn Đức Hiếu, đã được Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến trao tặng dây đeo thẻ chuyên gia công nghệ như một sự tri ân cho những đóng góp của họ với công ty.

Sáng nay (8/6), Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đã đích thân trao tặng dây đeo thẻ dành cho chuyên gia công nghệ khu vực miền Trung. Hai chuyên gia nhận được vinh dự này là Bùi Anh Tuấn, FHO.STU và Nguyễn Đức Hiếu, BSI.SME, cùng trực thuộc FPT Software Đà Nẵng. 

DSC-0954-JPG-4922-1465365402.jpg

Anh Bùi Anh Tuấn do bận đi công tác nên không thể trực tiếp nhận thẻ dây đeo dành cho chuyên gia công nghệ, người nhận thay anh là Nguyễn Xuân Trúc. Người thứ hai được vinh danh là anh Nguyễn Đức Hiếu, đứng ở giữa anh Trúc và Chủ tịch Hoàng Nam Tiến.

Anh Tiến nhìn nhận, bên cạnh việc phát triển theo con đường IT Outsourcing, công ty đã đầu tư và tạo ra các hướng kinh doanh chuyên sâu theo xu hướng công nghệ mới như SMAC, IoT… Các công nghệ này sẽ giúp FPT Software có thể cạnh tranh sòng phẳng với những công ty công nghệ hàng đầu thế giới.

Nói về ý tưởng trao tặng dây đeo cho chuyên gia công nghệ, người đứng đầu FPT Software cho biết, đây là ý tưởng được anh suy ra từ những khác biệt về quân hàm trong quân đội. Món quà như lời tri ân về vai trò và những đóng góp quan trọng của các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ. Món quà còn mang đến niềm tự hào của bản thân người được nhận và là trách nhiệm của những người Việt trẻ, mang trí tuệ Việt cạnh tranh sòng phẳng trên toàn cầu. 

FPT Software có 27 chuyên gia công nghệ cấp tập đoàn được xếp hạng, trong đó có 2 chuyên gia người nước ngoài. Đội ngũ FPT Software cũng đã có hơn 500 CBNV là tiến sĩ, thạc sĩ tốt nghiệp các ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính… trong và ngoài nước.

2016 là năm thứ tư FPT xếp hạng cán bộ công nghệ cấp tập đoàn. CBNV được xét xếp hạng đồng thời đáp ứng đủ 9 tiêu chí: Học vấn (bằng cấp, chứng chỉ công nghệ); Ngoại ngữ; Kinh nghiệm làm về công nghệ; Kinh nghiệm làm với chức danh công nghệ; Mức độ quan trọng đối với tổ chức; Doanh số ảnh hưởng; Mức độ ảnh hưởng với các cán bộ công nghệ khác; Hiểu biết về ngành CNTT; Khả năng làm việc với khách hàng, đối tác.

>> FPT là 'sân chơi' của cán bộ công nghệ

Việt Nguyễn

Ý kiến

()