Chúng ta

FPT Software củng cố năng lực Mobility

Thứ sáu, 28/8/2015 | 11:15 GMT+7

Ngày 26/8, Hoàng Vũ, chuyên gia công nghệ đến từ Ban Công nghệ FPT Software (FSB) vừa mang về chứng chỉ Xamarin thứ hai cho đơn vị. FPT Software hiện là đối tác tư vấn được ủy quyền của Xamarin (Xamarin Authorized Consulting Partner).

Theo Trưởng nhóm Mobility, FSB, Trần Tuấn Anh, ngày càng nhiều dự án của đơn vị trong lĩnh vực Mobility sử dụng công nghệ này, việc có nhiều chứng chỉ sẽ cải thiện quá trình hỗ trợ tư vấn giải pháp cho khách hàng, tư vấn kỹ thuật cho team khi triển khai.

Để đạt được chứng chỉ Xamarin, Hoàng Vũ đã trải qua một khóa học online do Xamarin tổ chức, với khoảng 16 chủ đề khác nhau, sau đó làm bài thi gồm 150 câu trắc nghiệm trong vòng 3 tiếng. Theo Vũ, vượt qua bài thi không quá khó nhưng không đơn giản, vì phạm vi kiến thức khá rộng, bao trùm nhiều mảng khác nhau. Bí quyết của Vũ là tham gia đầy đủ bài học do Xamarin tổ chức, kết hợp thực hành liên tục trong các dự án thực tế tại công ty để kiến thức được giữ lại trong đầu.

Với chứng chỉ này, Vũ có thể tự tin tham gia vào các dự án có sử dụng Xamarin với những yêu cầu cao từ khách hàng, đồng thời hỗ trợ các đồng nghiệp khác.

Với chứng chỉ này, Vũ có thể tự tin tham gia vào các dự án có sử dụng Xamarin với những yêu cầu cao từ khách hàng, đồng thời hỗ trợ các đồng nghiệp khác.

Với chứng chỉ này, Vũ có thể tự tin tham gia các dự án có sử dụng Xamarin với những yêu cầu cao từ khách hàng, đồng thời hỗ trợ các đồng nghiệp khác. Ngoài ra, đây còn là một bước tiến quan trọng trong quá trình phấn đấu của Vũ để trở thành chuyên gia về giải pháp di động (Mobility) trong tương lai.

Theo anh Tuấn Anh, trong thời gian tới, đơn vị sẽ tập trung nâng cao năng lực và số người đạt chứng chỉ Xamarin bằng cách xây dựng những công nghệ và giải pháp hữu ích trên nền tảng này. Điển hình như dự án “Open-Source” đầu tiên của FPT Software mới ra gần đây đã được đón nhận rất tốt từ cộng đồng.

Hồng Nhung

Ý kiến

()