Chúng ta

FPT Software có gần 80 chứng chỉ AWS

Thứ tư, 27/4/2016 | 11:33 GMT+7

Bùi Anh Quân (FSU1.BU2) trở thành người thứ 10 của FPT Software giành được chứng chỉ khủng của AWS - AWS Certified Solutions Architect cấp độ Professional.

Anh Quân đã thi chứng chỉ này vào ngày 22/4 vừa qua. Đối với anh, chứng chỉ không chỉ giúp đơn vị chứng minh được năng lực về Cloud với khách hàng, thu hút khách hàng mới mà còn giúp bản thân anh tự tin hơn trong công việc. "AWS Certified Solutions Architect cấp độ Professional giúp tôi hiểu sâu hơn về các services trên AWS, phục vụ cho việc thiết kế cũng như tư vấn các giải pháp cho khách hàng", anh Quân nói.

Anh Quân là người thứ 1.972 trên thế giới nhận được chứng chỉ "khủng" này.

Anh Quân là người thứ 1.972 trên thế giới nhận được chứng chỉ "khủng" này.

Chứng chỉ mà anh Quân sở hữu kiểm chứng năng lực về kỹ thuật cũng như kinh nghiệm thiết kế hệ thống, ứng dụng trên nền tảng AWS. Kết quả này có được, ngoài nỗ lực của bản thân là sự giúp đỡ của các đồng nghiệp tại Ban Công nghệ và Giải pháp FPT Software (STU).

"Tôi được sự giúp đỡ, hướng dẫn về cách học, kinh nghiệm thi rất nhiều từ các bạn bên STU và tham khảo thêm một số khóa học trực tuyến về AWS. Kinh nghiệm thực hành cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tôi vượt qua được kỳ thi này", anh Quân nói.

Thời gian sắp tới, anh Quân tiếp tục chinh phục các chứng chỉ liên quan đến Architect như Linux và Security.

Hiện tại, FPT Software sở hữu trên 74 chứng chỉ AWS Certified Solutions Architect - Associate Level và 10 chứng chỉ ở mức Professional Level. Việc đầu tư và hỗ trợ cho chuyên gia công nghệ thi chứng chỉ nằm trong chuỗi hoạt động nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh của FPT Software trong lĩnh vực Cloud nói riêng và công nghệ nói chung.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()