Chúng ta

FPT Software có chứng chỉ Salesforce đầu tiên

Thứ tư, 3/6/2015 | 07:34 GMT+7

Anh Đinh Quang Minh (FSU1.BU1) vừa xuất sắc đạt chứng chỉ Salesforce Certified Force.com Developer (SP15). Đây là chứng chỉ về phát triển ứng dụng trên cloud theo chuẩn PaaS trên nền tảng Force.com của Salesforce và cũng là chứng chỉ Salesforce đầu tiên của Công ty Phần mềm FPT.

SP15 là chứng chỉ rất mới, đòi hỏi người thi phải đầu tư nhiều thời gian vào việc nghiên cứu tài liệu. Bên cạnh đó, các câu hỏi ôn tập cũng cần được kiểm tra lại để phù hợp với "version" mới nhất của SP15 nên khá vất vả cho người thi để nắm vững kiến thức trước khi thi.

Chứng chỉ Salesforce đầu tiên do anh Minh mang về cho FSU1 khẳng định thành công bước đầu của đơn vị trong việc chứng minh năng lực phát triển trên nền tảng Salesforce

Chứng chỉ đầu tiên do anh Minh mang về cho FSU1 khẳng định thành công bước đầu của đơn vị trong việc chứng minh năng lực phát triển trên nền tảng Salesforce. Ảnh: S.T.

Anh Minh chia sẻ: “Tôi rất vui khi đạt được kết quả này. Trước khi thi, tôi không biết được cách ra đề của Salesforce như thế nào mà chỉ xem qua các hướng dẫn câu hỏi. Khi vào làm, đọc các câu hỏi tình huống và với kiến thức học được thì tôi đã chắc chắn câu trả lời để vượt qua bài thi tốt nhất”.

Nói về bí quyết giúp vượt qua kỳ thi chứng chỉ Salesforce, anh Minh cho hay, mọi người đọc Force.com Fundamental ebook và xem kỹ các bước để có thể phân biệt các cách sử dụng khác nhau. Có hai kênh để kiểm tra lại kiến thức là: https://quizlet.com/17658336/flashcards (trang tổng hợp knowledges) và http://sfdcgurukul.blogspot.com/p/salesforce-certification-dumps.html (cần review để map với SP15). Ngoài ra, người quan tâm cần xem các phần liên quan đến force.com configuration trên site.

Chứng chỉ Salesforce đầu tiên do anh Minh mang về cho FSU1 khẳng định thành công bước đầu của đơn vị trong việc chứng minh năng lực phát triển trên nền tảng Salesforce. Hiện FSU1.BU1 tập trung xây dựng năng lực về Salesforce để chuẩn bị cho dự án nhiều triệu đôla với 12 thành viên chủ chốt. Theo kế hoạch cam kết từ nay đến tháng 9, FSU1.BU1 sẽ tiếp tục hoàn thành việc thi đỗ thêm 9 chứng chỉ Salesforce để phục vụ cho các dự án trong FSU1 nói riêng và FPT Software nói chung.

Hồng Nhung

Ý kiến

()