Chúng ta

FPT Software chính thức ra mắt Digital Demo Hub

Thứ ba, 22/8/2017 | 11:41 GMT+7

Được ra mắt ngày 21/8, Digital Demo Hub là nơi lưu trữ toàn bộ POCs (Proof of Concepts), các năng lực công nghệ của FPT Software cùng với chuỗi POTATO Talking. Hệ thống được xây dựng nhằm hỗ trợ đắc lực cho hoạt động sales và presales của đơn vị. 

Digital Demo Hub là trang web tổng hợp toàn bộ video bao gồm demo/live demo (mô phỏng), PoC và series POTATO Talking. Đăng nhập bằng tài khoản FPT Software, cán bộ nhân viên có thể dễ dàng xem tất cả video về những lĩnh vực công nghệ mà công ty đang tập trung phát triển. Hiện tại, website hỗ trợ 4 ngôn ngữ: Anh, Nhật, Pháp và Đức.

2-8250-1503311541.jpg

Trang web được tạo ra nhằm hỗ trợ đội Sales/ Presales trong các hoạt động trao đổi, gặp gỡ khách hàng. 

Digital Demo Hub được ra đời nhằm hỗ trợ các đội Sales/Presales trong các hoạt động trao đổi, gặp gỡ khách hàng. Đây sẽ là công cụ trình diễn các demo về công nghệ và domain, minh chứng cho thế mạnh và năng lực dẫn đầu của FPT Software.

Trang web này cung cấp gần 70 video được chia theo các hạng mục: Technology, Industry, PoC và POTATO Talking. Có gần 40 video demo được phân theo công nghệ và lĩnh vực. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các công nghệ mới nổi như: AI, Cloud, IoT, AR/VR, Blockchain, Data Analytics,... cũng như các lĩnh vực như Logistics, Automotive, Finance, Retail, Oil & Gas...  

4-5165-1503311541.jpg

Videos được chia thành các hạng mục rõ ràng. 

Hàng loạt PoC được FPT Software triển khai thành công đã được tái hiện theo diện mạo mới, mang theo từng câu chuyện, giải pháp và giá trị cốt lõi mà công ty mang lại cho khách hàng. Mỗi PoC video đều đính kèm mô tả ngắn gọn giúp người xem dễ hình dung về toàn bộ giải pháp.

Các video nằm trong series POTATO Talking ghi lại những chia sẻ, nhận định của các chuyên gia FPT Software cũng được đăng tải trên Digital Demo Hub. Đây là chuyên mục đề cập đến những dự án nổi bật đối mặt với những công nghệ thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị.

Trong thời gian tới, Digital Demo Hub sẽ tiếp tục tiến hành tổng hợp dữ liệu nhằm mang lại nội dung đa dạng hơn.

Theo POTATO Tech Mag

Ý kiến

()