Chúng ta

FPT Software bàn về đảm bảo chất lượng trong SMAC

Thứ tư, 10/12/2014 | 11:00 GMT+7

Hội thảo công nghệ lớn của FPT Software - FPT Software SMAC quality conference 2014 - sẽ bàn về các vấn đề đảm bảo chất lượng; sự khác biệt của các hoạt động đảm bảo chất lượng (testing) trong SMAC so với truyền thống. 

Chương trình dự kiến tổ chức vào ngày 19/12, tại F-Ville, Hòa Lạc, Hà Nội. Với chủ đề “The First Meetup on Cloud & Mobile Testing”, chương trình sẽ tập trung vào hai chủ đề Cloud và Mobile Testing.

SMAC-3721-1418261978.jpg

Poster của chương trình.

Hội thảo có sự tham gia của nhiều diễn giả có kinh nghiệm trong và ngoài nước, do đó, các tester sẽ có cơ hội trao đổi chuyên môn, đồng thời chia sẻ những kiến thức về công nghệ. Các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ sự kiện gồm: Cuộc thi kiến thức và kỹ năng Testing dành cho các tester tại Việt Nam; Workshop về Testing.

Theo Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, SMAC là xu hướng công nghệ mới và muốn hay không, các doanh nghiệp đã và đang tham gia vào sân chơi này. Nắm bắt xu hướng công nghệ SMAC sẽ tạo ra giá trị, bước tiến mạnh mẽ cho doanh nghiệp.

Do đó, qua hội thảo này, FPT Software mong muốn kết nối các doanh nghiệp CNTT, các chuyên gia công nghệ nhằm tạo cộng đồng, chia sẻ những hiểu biết, thông tin về xu hướng công nghệ mới - SMAC.

FPT Software SMAC quality conference 2014 là sự kiện tiếp nối chuỗi hoạt động công nghệ của đơn vị trong năm. Trước đó, FPT Software cũng đã tổ chức hội thảo với chủ đề “Technology Trends for the future of entertainment: Big Data, Cloud, Artificial Intelligence (AI) and You”, với các diễn giả đến từ DTV, Toshiba, IBM. 

Hồi tháng 5, hội thảo công nghệ trong lĩnh vực Mobility-Cloud-Embedded với chủ đề: “Smart Connected Intelligence: Innovate-Lead or Trail?” cũng diễn ra với sự tham gia của diễn giả Dr. Kwok Wu.

Với chương trình lần này, BTC nhận đăng ký tham gia từ nay đến hết ngày 12/12. Chi tiết liên hệ HuongLT6@fsoft.com.vn. 

Thanh Nga

Ý kiến

()