Chúng ta

FPT Services nhận sửa iPhone giá rẻ

Thứ hai, 13/2/2017 | 17:25 GMT+7

Sử dụng linh kiện chất lượng cao và giá hợp lý là điểm mạnh của dịch vụ sửa chữa iPhone tại FPT Services.

FPT-Services-620-2724-1487130162.jpg

FPT Services có nhiều lợi thế so sánh trong mảng sửa chữa iPhone cho khách hàng. Ảnh: S.T.

So với các trung tâm bảo hành khác, FPT Services có các lợi thế so sánh trong mảng sửa chữa iPhone làChi phí sửa hợp lý, giá cả cạnh tranh; đặc biệt sử dụng các linh kiện chính hãng của nhà sản xuất Apple hoặc linh kiện thay thế tương đương; kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm.

FPT Servises nhận sửa chữa phần cứng gồm: Thay mặt kính, màn hình iPhone, loa, đèn màn hình... Đơn vị còn nhận sửa các lỗi phần mềm như: bị treo táo (nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do quá trình sử dụng hay cài đặt phần mềm bị xung đột với nhau), không nhận sim, bị mất sóng, không kết nối wifi hay không thể truy cập vào mạng, không chụp hình được, không gửi được tin nhắn, bị hỏng main và cần phải thay main cho iPhone.

Nguyễn Tuấn Thành, GĐ Trung tâm Triển khai thiết bị di động, FPT Services (FPT Trading), cho biết: “Đội ngũ sửa chữa của FPT Services có kinh nghiệm, uy tín, quy trình sửa chữa chuyên nghiệp. Đơn vị còn có chính sách bảo hành hợp lý sau sửa chữa. Đặc biệt, thiết bị máy móc hiện đại được đầu tư hệ thống phòng sạch class 10.000 phục vụ thay kính cho các dòng điện thoại”.

Ngoài ra, FPT Services còn cung cấp dịch vụ sửa chữa Macbook tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành khác. Để sửa chữa iPhone, khách hàng có thể liên hệ số 27 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội, hotline 093 225 1516, e-mail: laptopservice@fpt.com.vn.

Lưu Vân

Ý kiến

()