Chúng ta

'FPT sẽ xây cộng đồng online về công nghệ lớn nhất Việt Nam'

Chủ nhật, 25/11/2018 | 18:45 GMT+7

Trước câu hỏi về việc thu hút và giữ nhân tài công nghệ, người đứng đầu Tập đoàn FPT Trương Gia Bình cho biết, nhà F sẽ xây dựng cộng đồng kết nối những nhân tài công nghệ Việt để mọi người cùng tham gia vào quá trình chuyển đổi số. 

Chia sẻ tại lễ Tôn vinh cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn năm 2018 diễn ra tối ngày 23/11 tại tòa nhà Lotte, Hà Nội, Chủ tịch FPT cho biết cán bộ công nghệ (CBCN) thường là những người đứng sau, tạo ra sự vinh quang cho nhà F.

Người đứng đầu FPT cho hay, trong tương lai, thách thức vô cùng lớn để xây dựng được tập đoàn đẳng cấp thế giới về chuyển đổi số. Cuộc cách mạng 4.0 đòi hỏi đẳng cấp khác và mở ra nhiều cơ hội cho FPT. Anh Bình nhắn nhủ các CBCN tập đoàn hãy chớp lấy thời cơ để đưa FPT lên một đỉnh cao mới.

"Chúng ta sẽ là một trong vài công ty trở thành công ty số. FPT sẽ xây dựng cộng đồng online lớn nhất Việt Nam trong năm 2019. Cuộc cách mạng số thách thức tất cả người FPT, đặc biệt là lực lượng nòng cốt cán bộ công nghệ'', anh Trương Gia Bình nói.

giang-6233-1543144763.jpg

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và Giám đốc Công nghệ FPT Lê Hồng Việt vinh danh CTO FPT Software Trần Huy Bảo Giang. Ảnh: BTC.

FPT tổ chức xếp hạng cán bộ công nghệ từ năm 2013. Sau 6 năm, FPT đã có 180 cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn được tôn vinh.

Năm 2018, Tập đoàn FPT vinh danh 34 cán bộ công nghệ xếp hạng mới cùng 7 cán bộ được nâng hạng. Sự kiện vinh danh những cá nhân được xếp hạng CBCN cấp Tập đoàn, với tổng số 34 người. Trong đó, FPT Software có 14 cán bộ; FPT IS - 11; FPT Telecom - 4; FPT Online - 1; Sendo - 2 và FPT HO - 2. Hai đơn vị FPT Software và FPT IS áp đảo danh sách với 25/34 người, chiếm gần 73%.

Video Chủ tịch FPT Trương Gia Bình chia sẻ về đội ngũ cán bộ công nghệ nhà F:

Thanh Tùng

Ý kiến

()