Chúng ta

FPT School ra mắt website mới với giao diện tùy biến

Thứ ba, 1/11/2016 | 10:31 GMT+7

Website của THPT FPT đã lột xác đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Untitled-1-620-7631-1477966332.jpg

Giao diện mới của website FPT School.

Mỗi ngày, website THPT FPT (www.thpt.fpt.edu.vn) có hàng trăm lượt truy cập, trong đó, các thiết bị di dộng chiếm tới gần 60%. Tuy nhiên, phiên bản website cũ lại chưa có giao diện trên mobile khiến việc đọc và tương tác thông tin bị hạn chế. Màu đỏ của website cũng chưa bắt mắt.

Từ tháng 8 năm nay, dự án thay đổi giao diện website THPT FPT đã được triển khai nhằm đem lại một thế giới thông tin hữu ích và hấp dẫn hơn cho người dùng. 

Website mới vừa ra mắt có tone màu xanh lá cây chủ đạo - màu nhận diện thương hiệu của FPT School. Trang web có nhiều khoảng trống và hình ảnh lớn tạo cảm giác thoáng và hiện đại. Cấu trúc menu không có nhiều thay đổi, nhưng người dùng dễ dàng tìm kiếm và theo dõi thông tin hơn.

Ngay khi nhập địa chỉ www.thpt.fpt.edu.vn trên trình duyệt web của điện thoại di động, hệ thống sẽ tự động hiển thị giao diện phù hợp. Website có tính tương tác thuận tiện, cập nhật thông tin đa phương tiện mọi lúc, mọi nơi: trên xe bus, trong trung tâm thương mại, ngoài công viên… Các ý kiến góp ý, đăng ký học cũng đã dễ dàng, chỉ cần vài thao tác đơn giản với màn hình cảm ứng. Chuyên mục Sự kiện có đồng hồ đếm ngược đến thời điểm diễn ra event. Thư viện ảnh cũng được sắp xếp gọn gàng và hiển thị ảnh nổi bật.

Theo Hoàng Thảo, người phụ trách website, việc thay đổi giao diện website đánh dấu nỗ lực thân thiện hơn với người dùng và thể hiện đậm sắc màu cá tính FPT School, góp phần rút ngắn khoảng cách giữa học sinh, gia đình và nhà trường.

FPT School là trường nội trú chuyên phong cách sống được thành lập năm 2013 tại Hòa Lạc. Hiện có khoảng 600 học sinh đang học tập và sinh sống tại trường. Vừa qua, lứa học sinh đầu tiên đã ra trường với 100% em tốt nghiệp. 

Thạch Anh

Ý kiến

()