Chúng ta

FPT phát triển công cụ HTMLJs

Thứ sáu, 6/1/2017 | 08:33 GMT+7

Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) phối hợp Ban Công nghệ tổ chức hội thảo công nghệ trao đổi về công cụ HTMLJs được phát triển ở FPT vào chiều ngày 18/1, tại phòng họp TP3200 ở FPT Cầu Giấy (Hà Nội( và FPT Tân Thuận (TP HCM).

HTML-620-8246-1483608015.jpg

HTMLJs có một số ưu điểm về năng lực tính toán và hỗ trợ các mẫu hình thiết kế một cách tốt hơn, giúp tăng hiệu suất cũng như chất lượng của việc phát triển web trong FPT.

Đối tượng tham gia hội thảo là các kỹ sư phát triển ứng dụng web và ứng dụng mobile tại FPT và chuyên gia công nghệ trong Ban Công nghệ FPT

Anh Nguyễn Tạ An Nhân, tác giả của công cụ HTMLJs sẽ là diễn giả. Tại hội thảo, diễn giả sẽ trình bày về kiến trúc của công cụ hỗ trợ lập trình Web mang tên HTMLJs, nêu ra cách để xây dựng các thành phần của ứng dụng web từ HTMLJs, cách xây dựng một mẫu thiết kế từ MVVM, tạm gọi là "three-way binding”. Bàn luận về tương lai của HTMLJs để thu nhận hỗ trợ và phản hồi từ các chuyên gia công nghệ trong FPT.

Hiện nay, các công ty công nghệ lớn trên thế giới đều có các nền tảng hỗ trợ lập trình web, như Facebook có ReactJs, hoặc Google có AngularJs. FPT IS cũng đã phát triển một nền tảng có chức năng tương tự, gọi là HTMLJs. HTMLJs có một số ưu điểm về năng lực tính toán và hỗ trợ các mẫu hình thiết kế một cách tốt hơn, giúp tăng hiệu suất cũng như chất lượng của việc phát triển web trong FPT.

Các đơn vị gửi danh sách tham gia chương trình trước 15h ngày 10/1. Mọi thông tin có thể liên hệ LinhTD9@fpt.com.vn, IP: 04. 7300.7300 - 43353.

Lưu Vân

Ý kiến

()