Chúng ta

FPT nắm bắt cơ hội sau nhiều lần bỏ lỡ

Thứ tư, 14/5/2014 | 18:48 GMT+7

Theo Giám đốc Công nghệ FPT Nguyễn Lâm Phương, SMAC là một cơ hội. Càng nhiều doanh nghiệp tham gia cơ hội này thì định vị của Việt Nam trên trường quốc tế càng tăng.
> Toàn cảnh Ngày Công nghệ FPT 2014

Ngày Công nghệ 2014 với chủ đề SMAC được thiết kế để truyền đạt lại tất cả thông tin về xu hướng mới để đội ngũ lãnh đạo và chuyên gia có thể tiếp cận và ứng dụng vào việc kinh doanh của đơn vị.

lp7-651302-1413023077.jpg

FPT đang đứng trước cơ hội rất lớn để thay đổi về cả lượng và chất. "Chúng ta sẽ nắm bắt lấy cơ hội này, sau rất nhiều cơ hội đã bị lỡ nhịp trước đó", CTO FPT nói. Ảnh: Tô Ngà.

Hiện nay, FPT ở giai đoạn tiếp cận thị trường bằng Mobile và Cloud, bước tiếp theo sẽ là Social/Securities và Analytics. Anh Lâm Phương cho hay, mục tiêu của FPT là hợp tác với những đối tác lớn như: Amazon, IBM, Microsoft...

Ở mức quốc gia và các công ty ở Việt Nam, nhận thức rõ SMAC là cơ hội, do đó, FPT muốn đánh hồi chuông kêu gọi các doanh nghiệp cùng tham gia. Bởi CTO FPT cho rằng, càng nhiều doanh nghiệp trong nước tham gia thì định vị của Việt Nam càng tốt.

Tô Ngà

Clip: Trịnh Thắm

Ý kiến

()