Chúng ta

FPT lên kế hoạch 'tác chiến' về chiến công nghệ

Thứ năm, 13/4/2017 | 10:31 GMT+7

Ban Công nghệ FPT (FTI) cùng các đơn vị thành viên sẽ đánh giá những sản phẩm, dự án công nghệ để đưa ra kế hoạch hành động, hợp lực trong giai đoạn 2017-2019.

Trong hai ngày 14 và 15/4, Hội đồng công nghệ FPT sẽ tổ chực họp tại Đà Nẵng. Tại đây, CTO Lê Hồng Việt cùng các cộng sự nhìn nhận, đánh giá lại những sản phẩm, dự án công nghệ trong thời gian qua nhằm chia sẻ, định hướng kế hoạch "tác chiến" giai đoạn 2017 - 2019.

DSC-7138-JPG-9258-1476517243-6648-149198

FPT chú trọng đầu tư vào các công nghệ, sản phẩm, dịch vụ, hạ tầng kinh doanh được phát triển trên nền tảng SMAC, IoT và Digital transformation. Tăng cường đầu tư, nâng cao chất lượng đội ngũ chuyên gia công nghệ, xây dựng môi trường làm việc đầy sáng tạo và hiệu quả. Hướng tới phát triển các hoạt động dành cho cộng đồng công nghệ, từ đó xây dựng hệ sinh thái công nghệ bền vững. Ảnh: Nguyên Văn.

Hội đồng công nghệ cũng thảo luận nhiều vấn đề liên quan đến chính sách dành cho cán bộ công nghệ, chính sách phát triển các hoạt động R&D hay nền tảng kỹ thuật... 

Những người làm công nghệ còn tham gia hoạt động teambuilding, đá bóng bãi biển và dự Gala Dinner.

Trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 - cuộc cách mạng số - với tác động mạnh mẽ của làn sóng dịch chuyển sang số hóa và xu hướng vạn vật kết nối Internet (IoT), được dự đoán sẽ làm thay đổi cơ bản lối sống, phong cách làm việc và cách thức giao tiếp của cả xã hội. FPT cũng không nằm ngoài dòng chảy và sự thay đổi mạnh mẽ đó.

FPT sẽ là người cùng tiên phong trong xu hướng số hoá thông qua việc xây dựng, ứng dụng và chuyển đối chính mình, không chỉ cải tiến mà còn mang lại những công nghệ với nhiều ứng dụng mới, có khả năng áp dụng thực tiễn cao, mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cũng như trải nghiệm mới cho khách hàng, từ đó cùng bắt kịp và cùng phát triển trong thế giới số.

FPT đã và đang đẩy mạnh việc xây dựng những sản phẩm, dịch vụ công nghệ có tính ứng dụng cao, tương thích với kỉ nguyên số hoá dựa trên nền tảng công nghệ mới như: Big Data, IoT, Cloud Computing, Enterprise Mobility…

>> AWS công nhận FPT là đối tác công nghệ của năm

T.V.

Ý kiến

()