Chúng ta

FPT lần hai tham dự Content Tokyo

Thứ ba, 4/7/2017 | 09:16 GMT+7

3 ngày tham gia Content Expo Tokyo 2017 đã giúp FPT Japan thu về được gần 600 contact, mở ra nhiều cơ hội lớn trong tương lai.

Hội nghị Content Tokyo 2017 diễn ra từ ngày 28 đến 30/6 ở Trung tâm Triển lãm Quốc tế Tokyo (Tokyo Big Sight), Nhật Bản. Tại đây, nhiều sản phẩm, giải pháp quản lý, phân phối và tương tác nội dung đã được giới thiệu.

Gian hàng của FPT thu hút rất đông khách thăm quan. Ảnh: Việt Hồng.

Gian hàng của FPT thu hút rất đông khách tham quan. Ảnh: Việt Hồng.

FPT cũng mang tới 2 dịch vụ của GEP (FSU11) và CME. Theo đó, GEP, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho mảng sách giáo khoa điện tử của Nhật Bản, đã demo thực tế ảo (VR content) và các nội dung số 3D. Hiện, nội dung số (digital content) là mảng mà GEP khá mạnh. Đây là đơn vị từng tham gia dự án làm sách giáo khoa điện tử lớn nhất tại Nhật. Còn CME (Communication Media Enterprise) thì giới thiệu các dịch vụ TV on demand, TV broadcast... Đặc biệt, tại sự kiện này, FPT Japan đã ra mắt FPT Staffing, chuyên cung cấp nhân lực cho mảng IT và cả non - IT.

Trong lần thứ hai tham gia Content Tokyo, FPT Japan đã thu về gần 600 contact. Sau mùa hội chợ năm ngoái, GEP nhận được khá nhiều dự án làm nội dung. Bởi vậy, sự kiện năm nay tiếp tục được kỳ vọng mang tới nhiều cơ hội lớn trong tương lai.

Content Tokyo 2017 thu hút hơn 80.000 lượt chuyên gia từ mọi lĩnh vực của ngành giải trí, truyền thông tại Nhật Bản và các nước châu Á khác. Đây là nơi tốt nhất để khám phá xu hướng kinh doanh tại các thị trường khác trong ngành Dịch vụ kinh doanh.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()