Chúng ta

'FPT là đối tác tin cậy trong Cách mạng 4.0'

Thứ hai, 29/1/2018 | 19:02 GMT+7

"FPT là tập đoàn có nhiều hoạt động hợp tác với nhà trường. Chúng tôi nhìn thấy đây là một đối tác rất tin cậy để hợp tác lâu dài, không chỉ lĩnh vực CNTT mà còn Trí tuệ nhân tạo, Internet of Things trong thời đại Cách mạng 4.0", ông Phan Minh Đức, Phó Hiệu trưởng Đại học Bách khoa Đà Nẵng, cho biết.

Ngày 27/1, sân chơi Cuộc đua số 2017-2018 khu vực miền Trung chính thức khởi tranh tại trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên giải đấu cập bến miền Trung, thu hút hàng trăm sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn đăng ký tham gia. Tại khu vực miền Trung có 9 đội chơi tham gia vòng loại. Trong đó, Đại học Bách khoa Đà Nẵng đóng góp 6 đại diện; Đại học Duy Tân có 2 đại diện; Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng có một đại diện. Các đội sẽ phải trải qua 3 phần thi gồm: Kỹ năng xử lý hình ảnh; Kỹ năng lập trình nhanh và Kiểm tra hiểu biết về kiến thức công nghệ.

Trải qua 5 giờ thi đấu căng thẳng, ABX và PTNT TEAM giành đồng giải Ba; Giải Nhì cuộc thi thuộc về đội NII; DUT STARK giành giải Nhất. Hai đội Nhất và Nhì sẽ đại diện cho khu vực miền Trung tham gia vòng chung kết. Các trận đấu vòng chung kết Cuộc đua số mùa 2 sẽ diễn ra vào tháng 4/2018. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi là hơn 4 tỷ đồng. Đội vô địch sẽ được nhận tổng giá trị phần thưởng của các vòng là 450 triệu đồng, trong đó có một chuyến trải nghiệm, tìm hiểu về công nghệ mới tại Nhật Bản trong vòng một tuần và được FPT Software tuyển thẳng vào làm theo lĩnh vực mà cá nhân mong muốn.

Toàn cảnh chương trình Cuộc đua số miền Trung:

>> DUT STARK và NII đại diện miền Trung 'tranh vàng' Cuộc đua số

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()