Chúng ta

FPT 'kiếm lời' từ Chatbot

Thứ ba, 27/12/2016 | 11:54 GMT+7

Solution Forum số 11 sẽ cung cấp những kiến thức liên quan tới Chatbot cùng các ứng dụng mà hai ông trùm công nghệ Microsoft và Facebook tung ra để tối ưu hóa ứng dụng của Chatbot trong công việc kinh doanh của họ.

Chương trình do Ban Công nghệ FPT Software (STU) và Trung tâm đào tạo FPT Software (CTC) phối hợp tổ chức vào 15h ngày 29/12, tại phòng Làng Sen, F-Ville, Hòa Lạc, Hà Nội.

Ba diễn giả tham gia buổi chia sẻ lần này là các chuyên gia công nghệ FPT gồm anh Trần Tuấn Anh, Lê Ngọc Tuấn cùng đến từ Ban Công nghệ FPT (FTI) và anh Bùi Kiên Cường, Ban Công nghệ FPT Software.

chatbot-artificial-intelligenc-5452-4772

Với những kinh nghiệm làm việc trong dự án Chatbot, các chuyên gia sẽ cùng chia sẻ về thuật ngữ Chatbot, cùng các ứng dụng của nó áp dụng vào kinh doanh và trong ngôi nhà. Từ đó, lý giải cách FPT Software đã làm để có thể "thu lợi" từ Chatbot.

Tại forum lần này, các thành viên tham gia sẽ được gặp "cô trợ lý ảo Alexa" của Amazon Echo - một trong các con Bot thông minh nhất hiện nay trong phần giới thiệu về ROGO Alfa và Amazon Echo.

Trước đó, một chủ đề tương tự đã được Solution Forum HCM tổ chức vào cuối tháng 11 với việc xoáy sâu vào nền tảng ứng dụng tin nhắn dành cho doanh nghiệp.

Solution Forum là diễn đàn công nghệ chuyên sâu, được tổ chức định kỳ hằng tháng tại FPT Software Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Chương trình do STU (Solution & Technology Unit) và CTC (Corporate Training Center) cùng phối hợp thực hiện.

Vân Anh

Ý kiến

()