Chúng ta

FPT Jetking chỉ cách bảo vệ tài khoản Facebook khỏi hacker

Thứ sáu, 18/3/2016 | 08:21 GMT+7

Facebook là nơi bạn cất giấu và cả lưu trữ nhiều tâm tư, tình cảm của mình. Vậy có bao giờ bạn quan tâm rằng liệu tài khoản Facebook của mình có đang trong tình trạng an toàn hay không?

Facebook đang phát huy tác dụng trong việc giữ liên lạc và mang tính cá nhân hoá nên việc ngày càng có nhiều người dùng cũng là điều dễ hiểu. Chính vì lượt người dùng tăng cao nên không ít người dùng đã lâm vào cảnh bị mất tải khoản Facebook hoặc bất cẩn nhấp vào một đường link lạ, nhập mật khẩu và kết quả là Facebook đã nằm trong tay hacker. Hoặc có trường hợp bị dính virus phát tán tin nhắn nạp thẻ tràn lan trên trang cá nhân mà không hề hay biết.

Chính vì lượt người dùng tăng cao nên không ít người dùng đã lâm vào cảnh bị mất tải khoản Facebook hoặc bất cẩn nhấp vào một đường link lạ, nhập mật khẩu và kết quả là Facebook đã nằm trong tay hacker.

Chính vì lượt người dùng tăng cao nên không ít người dùng đã lâm vào cảnh bị mất tải khoản Facebook hoặc bất cẩn nhấp vào một đường link lạ, nhập mật khẩu và kết quả là Facebook đã nằm trong tay hacker. Ảnh: S.T.

Để giải đáp những thắc mắc này, FPT Jetking sẽ tổ chức buổi workshop với chuyên đề “Facebook Hacking” diễn ra vào lúc 14h ngày 18/3 tại Học viện Mạng và Phần cứng FPT Jetking, số 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM 

Với chia sẻ của giảng viên Nguyễn Siêu Đẳng, người tham dự sẽ hiểu thêm về các kỹ thuật tấn công tài khoản Facebook, phương hướng phòng tránh và bảo mật hiệu quả tài khoản Facebook. Phần giao lưu với diễn giả cũng là dịp để người tham dự đặt những câu hỏi liên quan đến cách thức đảm bảo an toàn cho Facebook và nhận những phần quà lưu niệm cùng bí kíp bảo mật 2 lớp tài khoản Facebook.

Người FPT có thể đăng ký tham dự tại đây.

Thiên Bình

Ý kiến

()