Chúng ta

FPT IS ra mắt website phiên bản tiếng Anh

Thứ hai, 20/2/2017 | 11:31 GMT+7

Website với tên miền mới http://www.fpt-is.com sẽ góp phần khẳng định FPT IS là công ty toàn cầu.

Untitled-2-620-9664-1487562063.jpg

Giao diện của website phiên bản tiếng Anh của FPT IS.

TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn vừa phê duyệt website phiên bản tiếng Anh chính thức của FPT IS với giao diện hoàn toàn mới.

Thiết kế mới thể hiện tính cách công ty công nghệ, thuộc dự án Xây dựng tài liệu Marketing FPT IS. Toàn bộ các tài liệu marketing bao gồm profile, slide, brochure, corporate video và website được thiết kế với phong cách thống nhất, hiện đại và nội dung cập nhật, đầy đủ hơn.

Chị Đỗ Thị Ngọc Mai, Quản trị dự án cho biết, chi phí FPT IS đầu tư xây dựng, duy trì web rất tiết kiệm so với hiệu quả quảng bá tên tuổi FPT IS ra thị trường toàn cầu. Trong vòng 1 năm qua, đã có nhiều cơ hội tốt, đặc biệt là một số thầu từ Nepal đã tìm đến với FPT IS thông qua website mới.

Sau khi có website mới, hiện đại và tiện ích, đội ngũ AM (quản lý khách hàng) cần tận dụng kênh thông tin đầy đủ, chính thống này nhiều hơn nữa để dẫn dắt khách hàng hiểu rõ hơn về FPT IS, từ đó có những quyết định sáng suốt.

Đội dự án thành lập từ 2014, bao gồm các thành viên đến từ Ban Truyền thông FPT IS và FPT IS G. Website mới cũng là một sản phẩm lập trình nội bộ được thực hiện bởi Trung tâm nghiên cứu và phát triển giải pháp FPT IS (SSD).

Theo FPT IS Weeklys

Ý kiến

()