Chúng ta

FPT IS giới thiệu loạt giải pháp thông minh tại triển lãm CNTT TP HCM

Chủ nhật, 14/5/2017 | 14:25 GMT+7

Trong 2 ngày, 11-12/5 tại Trung tâm hội nghị 272 Võ Thị Sáu, quận 3, đã diễn ra triển lãm CNTT - Điện tử - Viễn thông do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức. Sự kiện nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, giải pháp có giá trị đến gần với công chúng, góp phần tích cực xây dựng TP HCM  trở thành đô thị thông minh, hiện đại. 

Sự kiện quy tụ 36 doanh nghiệp tham gia gian hàng triển lãm, trong đó FPT IS giới thiệu các giải pháp về Chính phủ điện tử, Y tế điện tử và Giao thông thông minh. Đây đều là những giải pháp đã và đang được FPT IS triển khai rộng khắp tại Việt Nam trong suốt những năm qua.

DSC-0076-edited.jpg

Sự kiện quy tụ 36 doanh nghiệp tham gia gian hàng triển lãm, trong đó FPT IS giới thiệu các giải pháp về Chính phủ điện tử, Y tế điện tử và Giao thông thông minh.

Chiều ngày 11/5, trong buổi hội thảo chuyên đề, anh Phan Thanh Sơn – tân GĐ Công nghệ FPT IS, cũng đã có bài đăng đàn về Triển khai các dịch vụ y tế thông minh cho thành phố, những vấn đề đặt ra và cơ hội lẫn thách thức trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tràn tới.

anh-Son-Phan.jpg

GĐ Công nghệ FPT IS Phan Thanh Sơn chia sẻ tại sự kiện.

Trong bài trình bày, tân GĐ Công nghệ FPT IS cũng đã đề xuất những giải pháp tổng thể và công nghệ áp dụng thực tế, mang lại sự kết nối và lợi ích cho tất cả mọi đối tượng từ: Nhà cung cấp, người thụ hưởng, các công ty dược – sinh học và các nhà cung cấp thiết bị y tế… Mô hình này sẽ tích hợp từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau như: Dữ liệu khám chữa bệnh, bảo hiểm và các dữ liệu y tế khác (cấp phép hành nghề, nhân lực, cơ sở y tế, danh mục…); Mô hình tích hợp Cổng tra cứu thông tin hoạt động y tế cho người dân và hỗ trợ Sở Y tế kiểm soát hoạt động của ngành.

Ông Lê Quốc Cường - PGĐ Sở Thông tin, Truyền thông TP HCM cho biết, hội chợ, triển lãm CNTT – Điện tử - Viễn Thông dưới sự chủ trì của UBND TP HCM sẽ giúp các doanh nghiệp tăng cường kết nối với nhau, với chính quyền, cùng chung tay xây dựng chính phủ điện tử và thành phố thông minh. TP HCM sẽ cố gắng để hội chợ, triển lãm CNTT – Điện tử - Viễn thông trở thành sự kiện thường niên, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, giải pháp có giá trị đến gần với công chúng, góp phần tích cực xây dựng TP HCM  trở thành đô thị thông minh, hiện đại. 

>> Tân CTO FPT IS khát khao truyền lửa cuộc cách tân công nghệ

Theo FIS Weekly

Ý kiến

()