Chúng ta

FPT IS bổ nhiệm Giám đốc Công nghệ

Thứ năm, 21/11/2013 | 16:10 GMT+7

Giám đốc Công nghệ (CTO) đầu tiên của FPT IS Đào Gia Hạnh sẽ đảm nhiệm việc xây dựng chiến lược phát triển công nghệ của đơn vị.
> FPT IS tái cơ cấu FPT IS TES HCM và Trung tâm BDC

Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo vừa ký quyết định bổ nhiệm anh Đào Gia Hạnh, Giám đốc Trung tâm Hạ tầng Công nghệ Thông tin (FPT IS INF) giữ chức vụ Giám đốc công nghệ FPT IS. Anh Hạnh sẽ đảm nhận vị trí này trong ba năm, kể từ ngày 19/11.

Tân CTO có nhiệm vụ xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển công nghệ; Tham gia chỉ đạo các dự án công nghệ nhằm xây dựng sản phẩm, dịch vụ mới đáp ứng chiến lược kinh doanh dài hạn; Quản lý đội ngũ chuyên gia công nghệ của FPT IS và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Chủ tịch và Ban Điều hành công ty.

Giám đốc Công nghệ FPT IS Đào Gia Hạnh trong một hội thảo về Cloud Computing. Ảnh: C.T.

Giám đốc Công nghệ FPT IS Đào Gia Hạnh (giữa) trong một hội thảo về Cloud Computing. Ảnh: C.T.

Anh Đào Gia Hạnh (sinh năm 1970), là Thạc sĩ ngành Điện tử - Viễn thông. Gia nhập FPT IS từ năm 1996, anh đã tham gia triển khai, tư vấn các giải pháp công nghệ của công ty. Trong hơn 10 năm trở lại đây, anh đã đóng góp trong việc xây dựng, duy trì, phát triển đội ngũ công nghệ (hiện nay là FPT IS INF), góp phần vào những dự án lớn của FPT IS.

Hiện nay anh cùng các đồng nghiệp tại trung tâm FPT IS INF tổ chức tư vấn, triển khai, hỗ trợ khách hàng trong các dự án công nghệ của công ty và tiếp tục nghiên cứu tích hợp các công nghệ mới, duy trì, phát triển mới các chứng chỉ đối tác cao nhất với các hãng Cisco, Juniper, IBM, HP, MS, Oracle… tạo lợi thế cạnh tranh cho FPT IS.

Năm 2008 anh được tập đoàn tặng HC Lao động hạng Ba vì những đóng góp cho tập đoàn.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()