Chúng ta

FPT có chứng chỉ JNCIE đầu tiên

Thứ bảy, 7/3/2015 | 11:37 GMT+7

Anh Nguyễn Đức Hòa, BU Network, Trung tâm Giải pháp nền tảng và hạ tầng Công nghệ thông tin, FPT IS, trở thành người thứ hai của Việt Nam giành được chứng chỉ này.

Trở thành người đầu tiên giành được chứng chỉ này tại FPT, anh Nguyễn Đức Hòa đã được TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn ký quyết định tuyên dương và khen thưởng 5 triệu đồng.

JNCIE (Juniper Networks Certified Internet Expert) là cấp độ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ Juniper và được tổ chức dưới dạng kỳ thi Lab. Trước đó, vào năm 2012, anh Hòa cùng với đồng nghiệp Mai Tiến Dũng, Trung tâm Network của FPT IS, cũng đã thi đạt chứng chỉ JNCIP-SP (Juniper Networks Certified Internet Professional-Service Provider) của Juniper. 

thi-truong-fpt-is-cung-cap-914-3721-4874

FPT IS cung cấp giải pháp của Juniper tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. Ảnh: C.T.

Việc đạt chứng chỉ này chứng tỏ FPT IS có đầy đủ năng lực cung cấp và triển khai các thiết bị của Juniper. Bên cạnh việc được hãng hỗ trợ về giá, kỹ thuật, chứng chỉ JNCIE còn giúp FPT IS nâng cao hình ảnh, uy tín khi tham gia đấu thầu trong nước và quốc tế.

FPT IS trở thành đối tác của Juniper từ năm 2010 và trở thành đối tác cao nhất về giải pháp và dịch vụ của hãng vào cuối năm 2011. Juniper Networks là nhà sản xuất các thiết bị mạng của Mỹ. Thành lập năm 1996, Juniper đã sản xuất và bán các sản phẩm cũng như dịch vụ mạng IP tính năng tốt.

Thanh Nga

Ý kiến

()