Chúng ta

FPT bàn về quản trị doanh nghiệp trong thời 4.0

Thứ năm, 7/9/2017 | 09:34 GMT+7

Chiều nay (ngày 7/9), sẽ diễn ra buổi tọa đàm Cách mạng Công nghiệp (CMCN) 4.0 và thực tiễn quản trị của doanh nghiệp. Đây là sự kiện thường niên do FPT IS ERP phối hợp cùng hãng SAP tổ chức.

Trong chương trình, các diễn giả sẽ tập trung thảo luận ảnh hưởng của Cách mạng công nghiệp 4.0 tới CNTT và thực tiễn triển khai hệ thống ERP cho các doanh nghiệp lớn nhỏ. Trong đó đi sâu vào công tác chuẩn bị, chi phí, nhân sự, các vấn đề phát sinh, kinh nghiệm thực tiễn, sự thay đổi trước và sau khi có hệ thống ERP…

Buổi tọa đàm sẽ giải tỏa những nghi ngại, trăn trở của các CEO, CIO để triển khai ERP trong thực tiễn Cách mạng 4.0, đồng thời, giúp FPT IS ERP thấu hiểu hơn nhu cầu của khách hàng

Buổi tọa đàm sẽ giúp FPT IS ERP thấu hiểu hơn nhu cầu của khách hàng.

Buổi tọa đàm năm nay thu hút sự tham gia chia sẻ từ hơn 50 đại diện các doanh nghiệp, tập đoàn, đã đang và sẽ triển khai ERP. Trong đó, các diễn giả chính gồm có: Giám đốc điều hành SAP Việt Nam Phạm Thế Trường; TGĐ FPT IS ERP Mai Công NguyênCTO Tập đoàn Trung Nguyên Nguyễn Thanh Đạm, và anh Đặng Tấn Dũng, Quản trị dự án ERP Dược Bình Định.

Sự kiện sẽ giải tỏa những nghi ngại, trăn trở của các CEO, CIO để triển khai ERP trong thực tiễn Cách mạng 4.0. Đồng thời giúp FPT IS ERP thấu hiểu hơn nhu cầu của khách hàng để có hướng cung cấp dịch vụ phù hợp nhất.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, FPT IS sẽ mang tới triển lãm “ERP - Hành trình thành công”, là câu chuyện về 9 dự án SAP ERP tiêu biểu 5 năm trở lại đây của đơn vị.

Được đánh giá là đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực giải pháp ERP cho khối doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, FPT IS đã triển khai ứng dụng ERP cho hơn 150 doanh nghiệp, trong đó có nhiều công ty, tập đoàn hoạt động trong những ngành nghề/lĩnh vực đặc thù. Hiện FPT IS có nguồn lực triển khai ERP đông đảo nhất và thực hiện nhiều dự án SAP nhất tại Việt Nam. FPT IS cũng là đối tác chiến lược duy nhất của SAP tại Việt Nam và Đông Dương, đồng thời là đối tác toàn cầu của SAP tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Linh Quyên

Ý kiến

()