Chúng ta

FPT Arena đăng cai hội thảo XP Day Vietnam 2015 - Ha Noi

Thứ bảy, 18/4/2015 | 21:25 GMT+7

Sự kiện XP Day Vietnam 2015 - Ha Noi được diễn ra ngày 19/4, từ 8h30 đến 17h30, tại ĐH FPT, tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội. Chương trình do FPT Arena, Viện Đào tạo Liên kết quốc tế ĐH FPT (FAI) tổ chức. 

XP Day là hội thảo quốc tế về quy trình phát triển phần mềm eXtreme Programming và Agile, nơi các chuyên gia công nghệ chia sẻ đam mê về các kỹ thuật thực hành Agile, trao đổi về những kỹ năng thực tế mới, những tình huống cụ thể và kinh nghiệm “eXtreme”. Đây cũng là sự kiện công nghệ uy tín được tổ chức thường niên trên toàn thế giới, có ảnh hưởng to lớn và tích cực tới cộng đồng người yêu công nghệ nói chung và các chuyên gia công nghệ đam mê, quan tâm Agile nói riêng.

Xday-FU-copy-1185-1429330133.jpg

Nằm trong chuỗi chương trình diễn ra trên toàn thế giới của cộng đồng Agile, XP Day Vietnam 2015 đem đến những bài diễn thuyết cùng hoạt động hấp dẫn và workshops chia sẻ hữu ích từ các chuyên gia đến từ Agile Tour, cộng đồng Java và các công ty có tầm ảnh hưởng lớn trong khu vực châu Á.

Hội thảo gồm 3 nhóm chủ đề: Kỹ thuật và kỹ năng (dành cho Developer/Coder); Giới thiệu chung và các trường hợp sử dụng XP/Agile trong thực tế của các công ty; Các hoạt động, trò chơi xây dựng kỹ năng cho cá nhân và đội nhóm.

Đây là lần đầu tiên FPT Arena đăng cai tổ chức XP Day Vietnam. Ngày 18/4, hội thảo đã diễn ra tại Đà Nẵng do Đại học Duy Tân chủ trì.

Thiên Bình

Ý kiến

()