© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

FPT.AI ra mắt phiên bản 2.0 với nhiều tính năng mới

Phiên bản 2.0 của FPT.AI chính thức ra mắt từ 3/1, mang đến những chức năng mới cho người dùng. Hoạt động này nằm trong lộ trình phát triển sản phẩm, nhằm đảm bảo tính ổn định và chuẩn hóa cấu trúc hệ thống FPT.AI. 

Phiên bản 2.0 hệ thống FPT.AI được ra mắt với nhiều tính năng mới như Giao diện trực quan hơn cho người dùng; Tra cứu lịch sử đàm thoại của người dùng và BOT; Bổ sung bộ công cụ kiểm tra chất lượng FPT.AI; Nâng cấp Entity engine: Hỗ trợ thêm 03 engine (Keyword search, synonym entities, Composite entities); Nâng cấp System entity: hỗ trợ thêm entity ngày/giờ, email, tên người, địa lý (địa chỉ, vị trí…), con số; Cung cấp bộ API đầy đủ hơn; và ra mắt QnA maker template: Người dùng có thể nhanh chóng tạo lập QnA BOT mà không cần kiến thức lập trình thông qua nền tảng QnA maker của FPT.AI.

Giao diện FPT.AI phiên bản 2.0

Giao diện FPT.AI phiên bản 2.0

Ngày 1/4, phiên bản 1.0 sẽ được đóng lại và tất cả hoạt động sẽ chỉ diễn ra trên phiên bản 2.0, các tài khoản vẫn sẽ hoạt động bình thường trong thời gian nâng cấp hệ thống. Để chuẩn bị cho việc nâng cấp, người dùng cần chuyển toàn bộ dữ liệu sang phiên bản mới trước ngày 1/4. Xem hướng dẫn chuyển dữ liệu tại đây.

FPT.AI là một nền tảng xây dựng giao diện hội thoại, cung cấp các chức năng học máy tiên tiến như: Nhận diện giọng nói tự động (ASR), Text to Speech (TTS), Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP/NLU), cho phép các hệ thống tương tác với người dùng sử dụng ngôn ngữ tự nhiên thông qua đoạn hội thoại hoặc văn bản.

Hiện tại, FPT phát triển một số Chatbot dựa trên nền tảng này như: Trợ lý ảo hỗ trợ các ứng dụng trong ngành y tế cho một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc sức khoẻ tại Mỹ; Trợ lý ảo tự động hỗ trợ khách hàng thông qua 2 kênh email và chat cho một trong những công ty viễn thông hàng đầu Singapore; Chatbot chăm sóc khách hàng ảo của công ty FPT Telecom giúp giải đáp và hỗ trợ khách hàng; Chatbot bán hàng ảo của công ty FPT Shop giúp khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm, gửi thông báo về các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ đặt mua hàng trực tiếp nhanh chóng; FQC là trợ lý ảo của bộ phận Quản lý chất lượng (QA), FPT Software, giúp giải đáp hơn 700 thắc mắc thường gặp của các PM, QA, nhân viên…; MyFSoft là trợ lý ảo sử dụng tiếng Việt, hoạt động trên nền các thiết bị di động iOS và Android dành cho nhân viên FPT Software giúp hỗ trợ giải đáp 104 tình huống, thắc mắc thường gặp của nhân viên FPT Software.

Đức Anh

 
  • CEO FPT nêu ba lĩnh vực 'triển khai ngay' cho Đà Nẵng

CEO FPT Retail bật khóc ngày cổ phiếu lên sàn

Chị Nguyễn Bạch Điệp, người phụ nữ quyền lực nhà Bán lẻ đã không kìm được nước mắt trong bài phát biểu khi cổ phiếu FPT Retail lên sàn chứng khoán.

Đại diện FE Lott bật mí 'bí kíp' đạt giải Vàng

“Tôi ấn tượng với Ticket 'Cho xây dựng tài nguyên và đưa FinTech vào giảng dạy' của thầy Trần Quý Ban. Ticket này là động lực để nhiều giảng viên tham gia vào chương trình”,

Cổ phiếu FPT Retail 'cháy hàng' ngày đầu lên sàn

Ngay sau khi niêm yết, giá cổ phiếu FRT đã tăng hết biên độ dao động 20% lên mức 150.000 đồng/cổ phiếu. Nhà đầu tư vẫn quyết giữ, bán dư bán liên tục ở mức

Cáp quang APG khôi phục hoàn toàn, Internet trở lại bình thường

Sau 3 ngày gặp sự cố, tuyến cáp quang APG (Asia Pacific Gateway) được khôi phục hoàn toàn, việc truy cập internet đã trở lại bình thường.