Chúng ta

FIM hoàn thiện hệ thống thanh toán nội bộ

Thứ ba, 10/5/2016 | 20:55 GMT+7

Hệ thống thanh toán nội bộ tại FPT HO dự kiến được tích hợp các tính năng tương tác với ngân hàng nhằm rút ngắn quy trình thanh toán cho CBNV. Sau khi xây dựng, hệ thống sẽ được thử nghiệm tại các đơn vị thành viên FPT.

Đầu tháng 5 vừa qua, Ban Công nghệ thông tin FPT (FIM) đã tiếp nhận việc xây dựng hệ thống thanh toán cho FPT HO với việc bổ sung các tính năng tương tác với ngân hàng và hệ thống ERP của tập đoàn.

Giao diện hệ thống thanh toán.

Giao diện hệ thống thanh toán. Theo đánh giá của CBNV, thông thường thời gian để xử lý hồ sơ từ một tuần đến 10 ngày, tùy theo từng hồ sơ thanh toán.

Đây là giai đoạn tiếp theo sau khi FIM hoàn thành xây dựng giai đoạn 1 vào cuối năm 2015 với việc triển khai tính năng thanh toán, tạm ứng. Dự kiến, công đoạn này sẽ kết thúc vào tháng 8 tới đây. "Với hệ thống thanh toán này, quy trình thanh toán của CBNV có thể được rút ngắn từ một tuần xuống còn một ngày", Lê Đức Thắng, đại diện FIM, cho biết.

Giai đoạn 1 của hệ thống đang được thử nghiệm tại FPT IS từ giữa tháng 4. Sau khi FIM hoàn tất giai đoạn 2, hệ thống sẽ tiếp tục được áp dụng thử tại các đơn vị thành viên trong tập đoàn.

Tô Ngà

Ý kiến

()