Chúng ta

Facebook cho gắn cờ tổ quốc vào avatar

Thứ sáu, 24/2/2017 | 15:12 GMT+7

Người dùng có thể gắn lá cờ của quốc gia mình lên ảnh đại diện Facebook như một cách để người dùng thông báo về quốc tịch khi tham gia mạng xã hội.

Theo Thenextweb, mạng xã hội Facebook vừa bổ sung tính năng cho phép bạn làm đẹp ảnh profile - avatar - bằng lá cờ quốc gia của người dùng.

top-avatar-4365-1487919630.jpg

Ảnh trên là avatar vừa được thay của anh Phạm Tất Đạt, Ban Công nghệ Thông tin tập đoàn. Ảnh dưới là người dùng trên khắp thế giới cũng hào hứng cập nhật thay đổi mới của Facebook.

Để gắn cờ, người dùng vào trang facebook.com/profilepicframes trên bản web. Với điện thoại di động, bạn chạm chọn vào ảnh profile rồi chọn "Add frame"’ sau đó tìm kiếm quốc gia. Thông thường, Facebook sẽ tự động hiển thị cờ của quốc gia mà bạn đã đăng ký trước đó, hoặc có thể tìm kiếm quốc gia mà họ thích.

Công cụ Profile Frames (tạo khung nền cho ảnh đại diện) ra đời từ năm 2015, hỗ trợ thành viên thể hiện quan điểm nhất định thông qua avatar. Từ tháng 12 năm ngoái, Facebook thậm chí cho phép người dùng đăng tải khung ảnh của riêng họ lên để sử dụng. Bản cập nhật mới nhất bổ sung gần 200 lá cờ vào công cụ tạo khung profile của Facebook. Cờ tổ quốc sẽ chiếm một vị trí nhỏ ở phía trên góc trái ảnh profile.

>> Trở thành vua sáng tạo từ những sản phẩm chuẩn mực

Chi Vy

Ý kiến

()