Chúng ta

Facebook chính thức ra mắt ứng dụng hẹn hò

Thứ tư, 2/5/2018 | 15:30 GMT+7

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg vừa công bố kế hoạch mạng xã hội lớn nhất thế giới sẽ tung ra tính năng hẹn hò mới.

CEO Facebook cho biết mục tiêu của ứng dụng mới là giúp người dùng tìm được "ý trung nhân" nghiêm túc chứ không phải là các mối quan hệ thoáng chốc.

Tính năng mới giúp người dùng có thể tạo ra một hồ sơ hò hẹn riêng. Hồ sơ sẽ không hiển thị với mạng lưới bạn bè trên Facebook của họ, mà chỉ xuất hiện với những "đối tượng" phù hợp được đề xuất dựa trên những nguyện vọng riêng, các điểm chung và những người quen chung.

Facebook-1-1855-1525236476.jpg

Những người chưa kết bạn với nhau trên Facebook có thể hẹn hò nhau ở một môi trường riêng biệt, bí mật và an toàn.

Khi ghép đôi, cả hai có thể tạo hồ sơ hẹn hò, sau đó trò chuyện, trao đổi quan điểm, sở thích, chuyện tình cảm, tình yêu...

Bên cạnh đó, Facebook cũng công bố tính năng mới khác sắp ra mắt có tên "Clear History". Tính năng cho phép người dùng kiểm tra những ứng dụng và trang web nào đang gửi đi thông tin mạng lưới, xóa dữ liệu từ tài khoản của họ và ngăn không cho Facebook lưu trữ các dữ liệu đó.

Giữa tháng 3, Facebook bị tố làm rò rỉ thông tin cá nhân của hơn 87 triệu người dùng. Chúng được thu thập bởi giảng viên Aleksandr Kogan và bán cho Công ty Cambridge Analytica từ năm 2015. Để xoa dịu tình hình, Facebook đã có một số động thái thể hiện thiện chí trong việc cải thiện khả năng bảo mật thông tin cá nhân.

>> Robot giải phẫu 200 chiếc iPhone mỗi tiếng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()