Chúng ta

ePO 'thần dược' giúp quy trình mua hàng của FPT Trading tin học hơn

Thứ bảy, 14/10/2017 | 10:09 GMT+7

Nếu như trước kia các quy trình mua hàng của FPT Trading thao tác chủ yếu bằng tay thì khi vận hành Hệ thống ePO đã giúp tối giản quy trình, thời gian, tiết kiệm ngân sách cho công ty.

Được công ty giao nhiệm vụ tin học hóa quy trình mua hàng của FPT Trading, anh Đào Ngọc Anh và các cộng sự đã nghiên cứu và triển khai hệ thống ePO. Theo chị Đỗ Mai Linh, Trưởng phòng mua hàng FPT Trading Hà Nội, hệ thống mua hàng trước kia của Phân phối FPT chủ yếu làm thủ công bằng tay trên file Excel, việc tra cứu hay lưu trữ rất khó khăn và tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, từ khi ePO ra đời, các bài toán trên đã được giải quyết. 

dao-ngoc-anh-5241-1507799342.jpg

Hệ thống ePO giúp tin học hóa quy trình mua hàng tại FPT Trading.

Chủ nhân giải Bạc iKhiến số 5 ePO Đào Ngọc Anh cho hay, ePO chủ yếu hỗ trợ mảng nhập khẩu, trong thời gian tới, đơn vị sẽ nghiên cứu triển khai mảng xuất khẩu.

Sản phẩm Botchat của tác giả Nguyễn Đình Lãm và Trịnh Minh Tiến (FPT Telecom) đã giành điểm cao nhất từ Ban giám khảo iKhiến để nhận giải Vàng số 6 (tháng 9).

Giải đặc biệt của "iKhiến" - Sáng tạo của năm - có trị giá 70 triệu đồng. Đây là phần thưởng cao nhất tính đến nay dành cho ý tưởng sáng tạo được triển khai thực tế. Bên cạnh đó, Hội đồng thẩm định cũng trao hai giải là Nhân vật sáng tạo của năm (cá nhân có nhiều sáng tạo được áp dụng nhất) và Đơn vị nhiều sáng tạo nhất, cùng trị giá 5 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên FPT tổ chức giải thưởng quy mô lớn dành cho sáng tạo với niềm tin mỗi người nhà F đều chứa đựng những khả năng sáng tạo vô hạn. Cuộc thi dự kiến được triển khai thường niên trong 3 năm (2017-2019), do Ban Truyền thông, Ban Đảm bảo chất lượng FPT và trang tin Chungta.vn phối hợp tổ chức.

Đăng ký sáng tạo tại đây.

Thanh Tùng

Ý kiến

()